- Sau 3 năm tìm hiểu, cặp đôi vàng Phạm Băng Băng – Lý Thần chính thức thông báo sẽ “về chung một nhà” vào cuối năm nay, hứa hẹn một “đám cưới thế kỉ” bùng nổ và đáng nhớ nhất năm 2018.

Hôm nay chắc hẳn là một ngày đáng nhớ với người hâm mộ của cặp đôi quyền lực nhất xứ Trung khi Lý Thần chính thức thông báo hai người sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm 2018. Cụ thể, trong một bài phỏng vấn mới đây, nam chính đã tiết lộ "sẽ cùng Phạm Băng Băng hoàn thành chuyện đại sự của cuộc đời". 

{keywords}

Lý Thần và Phạm Băng Băng đã chính thức thông báo kết hôn sau gần 3 năm hẹn hò mặn nồng.

Lý Thần cũng cho biết thêm, vì đầu năm 2018 anh có lịch trình cùng đoàn “Keep running” quay khởi động mùa mới nên sẽ rất bận rộn, chính vì vậy cặp đôi quyết định sẽ dành nửa cuối năm nay để lên kế hoạch cho đám cưới. Trước đó không lâu, Phạm Băng Băng tiết lộ cô muốn có em bé vào năm 2018, có lẽ chính vì vậy mà cặp đôi đã có quyết định quan trọng này. 

{keywords}
Lý Thần và Phạm Băng Băng công khai chuyện tình cảm vào tháng 5/2015 sau khi hợp tác chung trong dự án Võ Mỵ Nương truyền kì.

Dù chưa có thông tin gì chính thức nhưng với độ nổi tiếng của hai nhân vật chính, các trang tin đều hồ hởi nhận định “đây sẽ là lễ cưới long trọng chưa từng có, quy tụ hơn nửa ngành giải trí nước này”. Thậm chí tờ ChinaTimes còn chia sẻ dàn khách mời siêu khủng trong đám cưới thế kỷ sắp tới của showbiz Hoa ngữ toàn những cái tên hạng A như Triệu Vy, Lâm Tâm Như, vợ chồng Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh,...  

{keywords}
Dàn khách mời của "siêu đám cưới" này được cho là sẽ quy tụ "gần nửa làng giải trí của đất nước này".

Trước đó, báo chí từng đưa tin để chuẩn bị cho ngày trọng đại, Phạm Băng Băng đã chi ra hơn 1 triệu USD sắm du thuyền hạng sang ở Đài Loan.

Thảo Vũ