- Truyền thông Trung Quốc đang lan truyền thông tin Phạm Băng sẽ kết hôn vào tháng 2/2019 với Lý Thần, sau đó, cô sẽ rút lui khỏi làng giải trí Hoa ngữ.

Phạm Băng Băng lần đầu lộ diện sau 3 tháng vướng bê bối trốn thuế

Phạm Băng Băng giảm cân trầm trọng và bị đồn có clip sex với quan chức

Theo ODN, nữ diễn viên họ Phạm 37 tuổi sẽ kết hôn với bạn trai Lý Thần vào ngày 2/2 năm sau sau khi vướng phải bê bối trốn thuế hồi tháng 6.

Thông tin khiến nhiều người bất ngờ đó là, Phạm Băng Băng rất có thể sẽ rút lui khỏi làng giải trí Hoa ngữ sau khi kết hôn.

Phạm Băng Băng sẽ rút khỏi làng giải trí sau khi kết hôn vào tháng 2/2019?
Truyền thông Trung Quốc đưa tin Phạm Băng Băng sẽ rút khỏi làng giải trí sau khi kết hôn vào tháng 2/2019.

Phạm Băng Băng và Lý Thần bắt đầu hẹn hò từ năm 2015. Trước đó, cặp đôi đã thông báo về một đám cưới đẹp như mơ tại Bali dự định sẽ được tổ chức hồi tháng 8 vừa qua. Tuy nhiên, do bê bối trốn thuế, kế hoạch đã không thể được thực hiện.

Phạm Băng Băng là nữ diễn viên có tầm ảnh hưởng không chỉ ở thị trường Trung Quốc. Cô được đánh giá là nhân vật showbiz có thu nhập cao thuộc top 5 trong giới ở phạm vi quốc tế. Tuy nhiên, hồi tháng 6, cô vướng vào hàng loạt những tin đồn trốn thuế. Sự biến mất của cô cũng khiến nhiều fan hoang mang.

Sau đó, Cục thuế Quốc gia Trung Quốc đã chính thức đưa ra kết luận hồi đầu tháng 10 vừa qua về sự việc. Theo đó, Phạm Băng Băng được xác nhận đã trốn thuế bằng một "hợp đồng ầm dương". Cô phải đóng số thuế còn thiếu và nộp phạt số tiền là 130 triệu USD trước ngày 31/12/2018.

Vì đây là lần đầu vi phạm nên nữ diễn viên họ Phạm sẽ không phải chịu trách nhiệm hình sự nếu nộp phạt đúng thời hạn.

Phạm Băng Băng sẽ rút khỏi làng giải trí sau khi kết hôn vào tháng 2/2019?
Phạm Băng Băng và Lý Thần hẹn hò từ năm 2015.

Sau 123 ngày sống ẩn dật, Phạm Băng Băng đã đăng tải trên trang Weibo cá nhân, xin lỗi về những sai lầm của mình. Cô còn bày tỏ nỗi xấu hổ về những hành động của mình.

Hiện, cả Phạm Băng Băng và Lý Thần vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin sẽ kết hôn vào tháng 2/2019.

Băng Tâm

Thư xin lỗi của Phạm Băng Băng bị đem ra mổ xẻ lỗi chính tả trong trường đại học

Thư xin lỗi của Phạm Băng Băng bị đem ra mổ xẻ lỗi chính tả trong trường đại học

Sau bê bối trốn thuế, cái tên của Phạm Băng Băng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt thì trên mạng xã hội khi có người chỉ ra khá nhiều lỗi chính tả trong thư xin lỗi của cô.

Cán bộ thuế mất chức sau bê bối của Phạm Băng Băng

Cán bộ thuế mất chức sau bê bối của Phạm Băng Băng

Một số cán bộ thuế thành phố Vô Tích đã bị kỷ luật nghiêm khắc, thậm chí mất chức vì quản lý yếu kém, thiếu trách nhiệm khi điều tra sự việc của nữ diễn viên họ Phạm.