Thời gian gần đây, Phạm Băng Băng đang có chuyến đi từ thiện 7 ngày tại Tây Tạng (Trung Quốc), để giúp đỡ những trẻ em nghèo và đưa những trẻ em bị bệnh tim đến Thượng Hải chữa bệnh. Đây là hoạt động thường niên của quỹ từ thiện do cô cùng một số người bạn thành lập.

Trên đường đi làm từ thiện, hoa đán của Trung Quốc đã gặp phải tình trạng thiếu dưỡng khí nên phải nằm trên xe thở bằng bình oxy. Đây là tình trạng dễ gặp khi đi lên trên cao không khí bị loãng và không chỉ Phạm băng Băng mà một số người khác trong đoàn cũng bị như cô.

{keywords}
Phạm Băng Băng bị khó thở, phải điều trị bằng biện pháp y tế trong chuyến đi từ thiện tại Tây Tạng.

Vì sức khỏe không tốt nên cô gặp tình trạng khó thở, phải điều trị bằng biện pháp y tế. Theo chia sẻ của một người đi cùng Phạm Băng Băng, nữ diễn viên còn bị chảy máu mũi và sưng phù khắp mặt.

Một số hình ảnh Phạm Băng Băng phải thở oxy, nằm truyền dịch cũng được chia sẻ trên mạng xã hội. Ngoài những lời hỏi thăm sức khỏe của người hâm mộ gửi tới nữ diễn viên, vẫn có nhiều cư dân mạng tỏ ra thắc mắc trước đường nét trên gương mặt có phần thay đổi của cô.

{keywords}
Phạm Băng Băng trong chuyến đi từ thiện cách đây ít ngày.

Cụ thể, cư dân mạng đã đặt nghi vấn nữ diễn viên họ Phạm vừa nâng mũi vì sống mũi của cô đã thẳng hơn trước, không còn gồ ghề. Đặc biệt, nhiều người còn suy đoán rằng Phạm Băng Băng sửa mũi để đổi vận sau khi dính bê bôi trốn thuế.

Đáp trả lại những ý kiến này, nhiều người hâm mộ của cô cho rằng có thể những hình ảnh này đã được chỉnh sửa để nhan sắc của nữ diễn viên được đẹp hơn.

{keywords}
Nhiều người cho rằng cô đã sửa mũi vì sống mũi của nữ diễn viên đã thẳng hơn trước.

Tuy vướng phải scandal gây chấn động nhưng Phạm Băng Băng vẫn được giữ vai trong bộ phim "355" do đạo diễn Simon Kinberg thực hiện. Cô sẽ đóng cùng các diễn viên Hollywood nổi tiếng như Marion Cottilard, Jessica Chastain, Penelope Cruz, Lupita Nyong'o. Bộ phim điện ảnh này sẽ được bấm máy vào năm nay.

Ngoài ra, nhiều người hâm mộ quốc tế cũng chờ đợi sự xuất hiện của "biểu tượng sắc đẹp" xứ Trung tại thảm đỏ LHP Cannes 2019. Tuy nhiên, với tình hình sức khỏe bất ổn và thị phi đang bủa vây lên người cô thì khó lòng mà người hâm mộ có thể thấy Phạm Băng Băng tham dự sự kiện này trong ít ngày tới.

Lưu Hằng

'Bà hoàng sân khấu' Thanh Hằng phải cọ toilet, làm thuê nơi xứ người

'Bà hoàng sân khấu' Thanh Hằng phải cọ toilet, làm thuê nơi xứ người

 - Đang lúc sự nghiệp phát triển rực rỡ nhất, nghệ sĩ Thanh Hằng từ bỏ sân khấu để sang Úc định cư, chăm lo cho việc học của các con. Cuộc sống nơi xứ người tù túng, vất vả, chị phải làm thêm nhiều công việc để kiếm sống.