- Phạm Băng Băng hiện bị giam lỏng tại một khách sạn , nộp phạt hành chính hàng ngày và cấm đóng phim trong 3 năm. Ngoài ra, hai nghệ sĩ khác cũng đang bị điều tra trốn thuế.

Hai tuần qua, vụ việc Phạm Băng Băng làm giả giấy tờ tài chính, trốn thuế gây xôn xao dư luận. Nhiều luồng tin không chính thống cho hay, nữ hoàng giải trí Trung Quốc bị xích chân tại nhà tù của chính phủ. Tuy nhiên, nguồn tin mới nhất trên các trang HK01, NTDTV và Epoch Times đã phủ nhận điều này. 

Phạm Băng Băng thực sự bị công an giám sát 24/7, song là tại một khách sạn hạng sang đầy đủ tiện nghi. Hiện tại, cô trong tình trạng phối hợp điều tra, chưa bị kết án chính xác. Tuy nhiên, nữ diễn viên Võ Mị Nương truyền kỳ phải nộp phạt hơn 1 ngàn NTD (hơn 3,4 triệu đồng) mỗi ngày. Ngoài ra, cô cũng "đóng băng" hoàn toàn hoạt động phim ảnh, cấm túc đóng phim trong vòng 3 năm. 

{keywords}
Phạm Băng Băng bị giam lỏng, phạt tiền và 'đóng băng' phim ảnh.

Trang Ephoch Times cho biết thêm, mẹ của Phạm Gia hiện cũng được mời tời Bắc Kinh để phối hợp điều tra vụ án của con gái. Ngoài Phạm Băng Băng, hai ngôi sao khác của làng giải trí Trung Quốc hiện cũng lọt vào tầm ngắm của cơ quan điều tra.

{keywords}
Nghi vấn về đường dây rửa tiền của nghệ sĩ được đặt ra. 

Danh tính của hai người này tạm thời chỉ được nhắc tới một cách mập mờ: nữ nghệ sĩ họ Y sở hữu công ty riêng, đầu tư sản xuất nhiều phim và quản lý nhiều ngôi sao, thần tượng nam họ W là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng. Cũng theo Epoch Times, cơ quan pháp luật không loại trừ khả năng các ngôi sao có đường dây rửa tiền phạm pháp. 

Phong Kiều

Rộ tin Phạm Băng Băng bị bắt

Rộ tin Phạm Băng Băng bị bắt

Nữ hoàng giải trí Trung Quốc bị nghi dính líu đến việc làm giả báo cáo tài chính. 

Phạm Băng Băng bị nghi lộ ảnh nóng với HLV bóng bàn nổi tiếng

Phạm Băng Băng bị nghi lộ ảnh nóng với HLV bóng bàn nổi tiếng

Bức ảnh giường chiếu của một cô gái giống Phạm Băng Băng và một người đàn ông giống HLV bóng bàn Lưu Quốc Lương lan truyền trên mạng, gây xôn xao dư luận Trung Quốc mấy ngày qua. 

Phạm Băng Băng nhận cát sê hơn 200 tỷ cho 4 ngày quay?

Phạm Băng Băng nhận cát sê hơn 200 tỷ cho 4 ngày quay?

Đại diện của nữ diễn viên khẳng định con số bị phanh phui này hoàn toàn sai sự thật và mang tính chất vu khống.