Mới đây, Pha Lê tung bộ ảnh cưới cùng chồng Mỹ gốc Hàn tên Manny với sự hỗ trợ của stylist Pông Chuẩn. Dù mang bầu 7 tháng nhưng nữ ca sĩ vẫn khiến người hâm mộ trầm trồ trước nhan sắc xinh đẹp.

{keywords}
Nữ ca sĩ xinh đẹp trong váy cưới bên chồng.

Pha Lê mong muốn có một chiếc váy cưới đơn giản và có thể biến tấu nhờ các kiểu thắt nơ khác nhau. Do khoảng cách địa lý nên Pha Lê đã tự đo số đo theo mẫu và chuyển cho NTK thực hiện, rất may chiếc váy vừa vặn với hình thể.

Thiết kế váy cưới ôm sát giúp Pha Lê khoe bụng bầu 7 tháng một cách rõ ràng. Kiểu thiết kế biến tấu linh hoạt giúp Pha Lê thực hiện nhiều kiểu ảnh chỉ với một chiếc váy mà không bị nhàm chán. Bộ ảnh cưới của nữ ca sĩ được đánh giá đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.

Pha Lê sinh năm 1987, là một nữ ca sĩ được nhiều bạn trẻ biết đến sau cuộc thi Sao mai điểm hẹn 2010 bằng chất giọng đặc trưng và đầy nội lực.

Đầu năm 2020, Pha Lê và bạn trai kém 1 tuổi công khai chuyện tình cảm. Anh tên Manny, người Mỹ gốc Hàn, là giám đốc một công ty tại Việt Nam. Pha Lê và bạn trai quen biết qua công việc. Chia sẻ về bạn trai, Pha Lê hạnh phúc: "Đây là lần đầu tiên tôi quen một người kém tuổi. Khi gặp Manny, các tiêu chuẩn về một người đàn ông của tôi lúc này mất hết. Manny trẻ hơn, không giàu có, nhí nhố, hài hước nhưng tôi thấy vậy mới vui".

Pha Lê và bạn trai đã hoàn tất thủ tục kết hôn và sẽ nhận được giấy chứng nhận vào đầu tháng 8. Cả hai chuẩn bị chào đón con gái đầu lòng vào cuối tháng 9 này. Nhớ lại giây phút báo tin vui cho bạn trai, Pha Lê chia sẻ: "Anh ấy mừng lắm. Lần đầu nghe thấy tim thai, anh như đứng hình, ráng kìm lắm nhưng vẫn rơm rớm nước mắt".

Vì tình hình dịch bệnh, Pha Lê và chồng chưa có kế hoạch làm đám cưới. Điều quan trọng nhất của họ lúc này là chăm sóc thai nhi.

Nữ ca sĩ cho biết, gia đình chồng cũng hết mực yêu thương cô. Bà mẹ trẻ mong sớm có dịp sang Hàn Quốc đoàn tụ với nhà chồng khi dịch được kiểm soát.

Thanh Nhàn

Pha Lê nói gì khi xóa bài đăng tố Hoa hậu Hải Dương lừa đảo?

Pha Lê nói gì khi xóa bài đăng tố Hoa hậu Hải Dương lừa đảo?

Pha Lê khẳng định vụ việc giữa cô và hoa hậu Hải Dương vẫn chưa giải quyết xong.