Sáng 23/11, Park Shin Hye đã trực tiếp thông báo việc mình sẽ kết hôn trên trang fancafe chính thức: "Tôi sẽ bắt đầu cuộc sống vợ chồng với người đã ủng hộ tôi suốt một thời gian dài và luôn bao dung tôi.... Dù hơi ngại một chút khi nói về vấn đề này vì mọi thứ vẫn đang ở giai đoạn quá sớm nhưng trong lúc chuẩn bị cho đám cưới thì một sinh linh quý giá đã đến với chúng tôi. Tôi muốn chia sẻ thông tin này với các bạn đầu tiên". 

Thông tin được công ty chủ quản SALT Entertainment của nữ diễn viên xác nhận: “Park Shin Hye và Choi Tae Joon sẽ làm đám cưới vào ngày 22/1/2022 tại Seoul". Đám cưới của cặp đôi được tiến hành riêng tư theo nguyện vọng của hai bên gia đình.

{keywords}
Park Shin Hye đang mang thai với Choi Tae Joon, ấn định ngày cưới

Park Shin Hye sinh năm 1990, là diễn viên nổi bật trong showbiz Hàn khi ghi danh qua những bộ phim như Cô nàng đẹp trai, Người thừa kế, Pinocchio, Chuyện tình bác sĩ... Choi Tae Joon sinh năm 1991, từng tham gia các phim như Cặp đôi ngoại cảm, Đối tác đáng ngờ, Khu vườn của mẹ... nhưng lại có sức hút ở mảng gameshow truyền hình Hàn Quốc.

Park Shin Hye và Choi Tae Joon được biết đến là một trong những cặp đôi showbiz duy trì được mối quan hệ lâu dài. Cặp đôi phát triển tình cảm từ những người bạn thời đại học đến mối quan hệ tình yêu lãng mạn. Cả hai bắt đầu yêu nhau từ năm 2017. Năm 2018, họ công khai với truyền thông và người hâm mộ. Sau 4 năm yêu nhau, kể cả trong suốt thời gian nam diễn viên nhập ngũ, cả hai luôn dành cho nhau những tình cảm ngọt ngào. Chuyện tình của cặp đôi chị em đã nhận được nhiều phản ứng tích cực, ủng hộ của công chúng.

 

Phương Linh (Theo Naver)

Park Shin Hye trải lòng chuyện tình yêu với Choi Tae Joon

Park Shin Hye trải lòng chuyện tình yêu với Choi Tae Joon

Trong bài phỏng vấn gần đây, nữ diễn viên chia sẻ những suy nghĩ của bản thân trong quá khứ và hiện tại, đồng thời cho biết chuyện tình cảm với diễn viên Choi Tae Joon vẫn tốt đẹp.