Sáng 31/8, Park Bo Gum có mặt tại trung tâm huấn luyện hải quân ở Changwon, Gyeongsangnam-do. Theo tờ Hankyung, Park Bo Gum gia nhập đơn vị Quảng bá văn hóa Hải quân Hàn Quốc, đảm nhận nhiệm vụ chơi piano cho ban nhạc quân đội. Diễn viên sẽ trải qua 6 tuần huấn luyện cơ bản trước khi gia nhập đơn vị. Anh dự kiến xuất ngũ vào khoảng tháng 4/2022.

Vì diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 tại Hàn Quốc nên nam nghệ sĩ lên đường nhập ngũ mà không có các thủ tục vẫy tay hay cúi chào người hâm mộ.

{keywords}
Park Bo Gum lên đường nhập ngũ ngày 31/8 mà không có sự xuất hiện của người hâm mộ.

Đại diện công ty quản lý Park Bo Gum - Blossom Entertainment cho biết: "Chúng tôi rất tiếc khi để anh ấy phải nhập ngũ mà không kịp chào hỏi các bạn. Tuy nhiên, bây giờ là thời điểm cần giãn cách xã hội. Quyết định này dựa trên sự cân nhắc để đảm bảo an toàn cho người hâm mộ và phóng viên. Mong mọi người thông cảm".

Phía công ty quản lý của nam nghệ sĩ cũng hy vọng người hâm mộ không tụ tập ở bất kỳ địa điểm, tình huống nào để gặp Park Bo Gum trong thời gian này để tuân thủ quy định của nhà nước.

Trước đó, ngày 25/6, Blossom Entertainment cho biết, Park Bo Gum được chấp thuận vào đội quảng bá văn hóa của hải quân Hàn Quốc ở vị trí chơi piano cho ban nhạc quân đội. Được biết, nam diễn viên Reply 1988 tự nguyện nộp đơn xin gia nhập quân ngũ sớm hơn thời gian quy định.

{keywords}
Nam nghệ sĩ đã kịp hoàn thành các dự án ít ngày trước khi chính thức lên đường nhập ngũ.

Trước khi lên đường nhập ngũ, Park Bo Gum đã hoàn thành quá trình ghi hình cho bộ phim điện ảnh Wonderland hợp tác cùng Suzy và Record of Youth của đài tvN hôm 23/8. Phim dự kiến lên sóng ngày 7/9.

Ngoài hai dự án trên, Park Bo Gum cũng có kế hoạch tái ngộ khán giả qua bộ phim điện ảnh Seo Bok cùng Gong Yoo, dự kiến ra mắt trong năm nay. Đầu tháng 8, anh phát hành ca khúc All My Love gửi tặng người hâm mộ.

{keywords}
Park Bo Gum dự kiến sẽ xuất ngũ vào khoảng tháng 4/2020.

Park Bo Gum sinh ngày 16/6/1993. Anh là một diễn viên MC người Hàn Quốc. Park Bo Gum từng trở thành thực tập sinh cho vai trò ca sĩ tại SidusHQ, nhưng sau đó chuyển hướng sang đóng phim.

Dù không còn theo đuổi con đường ca hát nhưng Park Bo Gum vẫn thường khoe giọng tại các sự kiện trao giải hoặc chương trình âm nhạc và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với nhiều ca sĩ. Park Bo Gum được biết đến thông qua các dự án: Reply 1988, Mây họa ánh trăng, I remember you, Encounter...

{keywords}
Park Bo Gum từng ước mơ được làm ca sĩ trước khi chuyển hướng sang diễn viên.

Park Bo-gum là nghệ sĩ trẻ nhất được Gallup Korea bầu chọn là Nam diễn viên của năm. Anh cũng là diễn viên đầu tiên từng đứng đầu danh sách những người nổi tiếng quyền lực nhất giới giải trí Hàn Quốc của Forbes.

Năm 2018, ngôi sao 27 tuổi đóng chung phim Encounter với đàn chị Song Hye Kyo. Kể từ đó, Park Bo Gum dính tin đồn tình cảm với vợ của bạn thân Song Joong Ki và được cho là nguyên nhân chính khiến cuộc hôn nhân của cặp sao Hậu duệ mặt trời tan vỡ.

Hùng Cường

Park Bo Gum bùng nổ nhan sắc trong tập cuối ‘Tầng Lớp Itaewon’

Park Bo Gum bùng nổ nhan sắc trong tập cuối ‘Tầng Lớp Itaewon’

 - Sự xuất hiện của nam diễn viên trở chủ đề được bàn tán nhiều nhất trên các trang mạng sau khi bộ phim kết thúc.