Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly dị:

Sáng ngày 27/6, giới giải trí Hàn chấn động trước thông tin cặp vợ chồng nổi tiếng Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly dị.

Theo sau thông tin này, nhiều người đưa ra nhiều suy đoán khác nhau về nguyên nhân dẫn đến việc đường ai nấy đi của cặp đôi. Đặc biệt việc Song Joong Ki vừa đệ đơn ly hôn đã ngay lập tức công bố thông tin cho truyền thông khiến nhiều người cho rằng nguyên nhân dẫn đến sự rạn nứt này là do Song Hye Kyo.

{keywords}
Park Bo Gum và Song Joong Ki.

Ngoài ra, người hâm mộ bắt đầu lan truyền thông tin “kẻ thứ 3” xen vào cuộc sống vợ chồng của cặp đôi Song-Song là nam diễn viên Park Bo Gum, em trai thân thiết của Song Joong Ki, cũng là người vừa đóng chung với Song Hye Kyo bộ phim truyền hình lãng mạn Encounter.

Đứng trước tin đồn thất thiệt, công ty quản lý của Park Bo Gum chính thức đưa ra thông báo sẽ dùng những hành động pháp lý mạnh mẽ đối với những ai lan truyền những tin đồn vô căn cứ, họ cho biết thêm: “Có vẻ như tin đồn xuất hiện vì Song Hye Kyo quay bộ phim truyền hình mới nhất cùng với Park Bo Gum. Nhưng đó là một tin đồn vô lý và hoàn toàn sai sự thật". 

{keywords}
Park Bo Gum và Song Hye Kyo.


Trước đó, qua luật sư, Song Joong Ki cho biết đang trong quá trình làm thủ tục chấm dứt hôn nhân. Song Joong Ki đã ủy quyền cho luật sư đệ đơn xin ly hôn với Song Hye Kyo lên Tòa án gia đình Seoul ngày 26/06. Lý do cả hai bên đưa ra là vì không thể dung hoà được tính cách.

Lê La

Hôn nhân ngọt ngào của Song Joong Ki và Song Hye Kyo trước khi ly dị

Hôn nhân ngọt ngào của Song Joong Ki và Song Hye Kyo trước khi ly dị

Trước khi thông báo về việc ly hôn khiến người hâm mộ choáng váng, 'cặp đôi vàng' Song Joong Ki - Song Hye Kyo đã từng có những khoảnh khắc tình yêu ngọt ngào, lãng mạn khiến ai nhìn vào cũng cảm thấy ngưỡng mộ.