{keywords}
Pamela Anderson sinh năm 1967, nổi tiếng với tình trường phức tạp. 

Cùng thời điểm thông báo đã kết hôn, nữ diễn viên 54 tuổi cũng tuyên bố sẽ rời bỏ các mạng xã hội như Instagram, Twitter, Facebook.

Dan Hayhurst làm vệ sĩ cho Pamela Anderson từ đầu năm 2020 và cặp đôi nhanh chóng có tình cảmtrong thời kỳ cách ly xã hội vì dịch Covid-19 và chính thức hẹn hò từ tháng 9/2020. Lễ cưới bí mật được tổ chức vào đêm Giáng sinh tại nhà riêng của Pamela Anderson ở Canada, theo DailyMail. "Tôi trở về đúng nơi tôi cần thuộc về, trong vòng tay người đàn ông thực sự yêu tôi", Anderson nói.

{keywords}
Pamela Anderson và Dan Hayhurst. 

Dan Hayhurst là người chồng thứ 4 của Pamela Anderson. Trước đó, cô kết hôn với tay trống Tommy Lee năm 1995 và ly hôn năm 1998. Sau đó nữ diễn viên kết hôn rồi lại ly hôn Kid Rock trong năm 2006. Pamela Anderson tiếp tục kết hôn và ly hôn với nhà sản xuất Rick Solomon 2 lần, vào năm 2007 và 2013. Không rõ cuộc hôn nhân thứ 4 này với Dan Hayhurst sẽ kéo dài bao lâu.

Mai Linh 

Dàn diễn viên toàn người đẹp của 'Godzilla vs Kong'

Dàn diễn viên toàn người đẹp của 'Godzilla vs Kong'

Ngoài những pha hành đồng và những phân cảnh chiến đấu hoành tráng, mãn nhãn giữa 2 siêu quái vật, 'Godzilla vs Kong' còn quy tụ dàn diễn viên vô cùng chất lượng.