Cụ thể, hồi tháng 9/2017, nhạc sĩ Only C từng nói về MV "Nơi này có anh" của Sơn Tùng như sau: "Tôi khác Sơn Tùng. Cậu ấy ngoài âm nhạc thì làm cái gì cũng hot, từ mặc quần jean, áo khoác cho đến phát ngôn. Với Sơn Tùng, đó sẽ là những chiến lược quan trọng để giúp cậu ấy phát triển và hướng khán giả chú ý đến những sản phẩm âm nhạc".

Phát ngôn này được hiểu là Sơn Tùng nổi tiếng nhờ làm hình ảnh, vô hình trung không nhận tài năng của nam ca sĩ quê Thái Bình.

Ngoài ra, nam nhạc sĩ còn tự tin khẳng định những sáng tác của mình mang đẳng cấp thế giới, khán giả tìm đến nhạc của mình là vì cảm xúc, sự đồng cảm chứ không phải vì tò mò chuyện đời tư.

Phát ngôn nói trên của Only C từng gây tranh cãi suốt thời gian dài.

Vào ngày 5/7, đúng ngày sinh nhật của Sơn Tùng, Only C đăng tấm ảnh chụp chung thân thiết với đàn em cùng dòng trạng thái xin lỗi. Đáng lưu ý, anh mạnh dạn thừa nhận mình "ấu trĩ và ngu xuẩn" khi nói về phát ngôn 2 năm trước.  

{keywords}
Hiện tại, Only C và Sơn Tùng đã thân thiết với nhau.

Nguyên văn bài đăng của Only C: "Thời gian càng trôi, tôi càng nhận ra được sự ấu trĩ và ngu xuẩn của mình về phát ngôn 2 năm trước. Có lẽ không lời xin lỗi nào chân thành hơn dành cho cậu ấy bằng việc ủng hộ tích cực và là một phần tiếp lửa cho sự nghiệp của Tùng bay xa và cao hơn nữa.

Ở Tùng, quá nhiều thứ để nghệ sĩ Việt Nam noi theo. Gặp gỡ Tùng càng nhiều mới biết được diễm phúc của mình là được ở cùng thời và hoạt động cùng môi trường với một thiên tài, một huyền thoại sống.

Chúc mừng sinh nhật M-TP và dành ngàn lời xin lỗi đến Tùng, Sky. Cám ơn các bạn đã giúp tôi trưởng thành hơn sau 2 năm với phát ngôn không thể sai lầm hơn".

Bên dưới phần bình luận, Only C nói thêm rằng trong 2 năm qua, anh và Sơn Tùng gặp nhau nhiều lần, đi chơi điện tử, cà phê, tâm sự cùng nhau... Nhờ vậy mà anh thân thiết và hiểu đàn em hơn. 

Only C cho biết đã học hỏi ở Sơn Tùng sự chịu đựng và cố gắng. Anh mong các fan của nam ca sĩ hãy bỏ qua chuyện cũ.

"Bây giờ, tôi khẳng định mình là bạn, là fan của Tùng và sẽ cùng các bạn ủng hộ tất cả những sản phẩm âm nhạc của Tùng", Only C viết.

Gia Bảo

Sơn Tùng mặc đồ hiệu hơn 2 tỷ, Snoop Dogg chưa đến 10 triệu

Sơn Tùng mặc đồ hiệu hơn 2 tỷ, Snoop Dogg chưa đến 10 triệu

 - Snoop Dogg không chỉ gây bất ngờ bởi màn góp giọng mà còn bởi giá trị trang phục của rapper này trong MV ‘Hãy trao cho anh’.