Only C thể hiện sự bức xúc trên trang cá nhân khi bị người hâm mộ ném dưa hấu trúng mặt trong buổi biểu diễn tại Ban Mê Thuột. 

Sau khi kết thúc buổi biểu diễn tại một quán bar ở Ban Mê Thuột, Only C đã trải lòng trên trang cá nhân về sự cố hi hữu anh gặp phải. Nam ca sĩ viết: “Khán giả Ban Mê hôm nay rất tuyệt vời. Tuy nhiên, khi tôi đang hát bài thứ 3 thì một lát dưa hấu bay vào mặt tôi. Tôi rất bực nhưng vẫn quyết tâm hát hết bài hát và hoàn thành show diễn của mình. Sau khi hoàn thành tôi đã hỏi khán giả bar ai đã ném lát dưa hấu vào tôi. Im lặng thật lâu và chỉ nhận được lời xin lỗi của những khán giả khác và yêu cầu tôi hát tiếp".

{keywords}
Chiếc kính còn dính dưa hấu của Only C

Cùng với đó, nam ca sĩ gửi lời cảm ơn đến tình cảm của người hâm mộ địa phương dành cho mình. Tuy nhiên anh cho biết, vì quá bức xúc nên anh đã phải quay về khách sạn, bõ lỡ cơ hội chụp ảnh kỷ niệm cùng người hâm mộ. 

{keywords}
Only C không phải nghệ sĩ Việt đầu tiên vướng sự cố này 

Only C không phải nghệ sĩ đầu tiên vướng phải sự cố này. Trước đó, Phương Thanh, Trường Giang, Kiều Minh Tuấn…cũng từng phải đối mặt với những hành động quá khích của người hâm mộ. 

Nhật Hạ