Mối tình của Phillip Nguyễn - Linh Rin luôn được khán giả quan tâm. Gần đây, trên Instagram, thiếu gia 34 tuổi còn khoe món quà (chai nước súc miệng) mà ông Johnathan Hạnh Nguyễn tặng Linh Rin, kèm theo đó là những dòng chữ viết tay tình cảm.

"Gửi đến Linh một món quà nhỏ từ gia đình bác. Cảm ơn cháu thời gian qua đã chăm sóc con trai bác thật nhiều", Johnathan Hạnh Nguyễn viết. Linh Rin bày tỏ niềm hạnh phúc khi khoe quà cùng lời nhắn nhủ từ ba bạn trai.

Linh Rin duoc long Johnathan Hanh Nguyen hinh anh 1 70805846_3408694629148373_5444_4189_6348_1570174730.jpg
Linh Rin duoc long Johnathan Hanh Nguyen hinh anh 2 linh_rin_1.jpg

Linh Rin được lòng gia đình bạn trai.

Trong khi đó, Phillip Nguyễn không quên gửi gắm sự biết ơn trước hành động của ba mình. Anh viết: "Gửi bố, dù cuộc sống xung quanh bận rộn đến mấy, ba vẫn luôn dành thời gian chăm lo cho những người thân yêu của mình. Cảm ơn bố vì tất cả".

Phillip Nguyễn và Linh Rin công khai yêu nhau từ cuối tháng 8/2019. Hot girl sinh năm 1993 nhiều lần khoe được nửa kia chăm sóc chu đáo. Nhiều lần, em chồng Hà Tăng còn tự tay chuẩn bị bữa sáng cho người yêu. Anh liên tục đăng ảnh chụp cùng Linh Rin kèm những dòng chú thích tình cảm.

Vào dịp Tết Nguyên đán, Phillip đã ra Hà Nội sum vầy cùng gia đình người yêu. Trên Instagram, anh cảm ơn Linh Rin đã đón mình trong căn nhà của cô.

Trước đó, vào khoảnh khắc giao thừa, khi nhận được lời gọi từ xa của bạn gái, em chồng Hà Tăng đáp lại bằng một tấm ảnh tình cảm.

Linh Rin duoc long Johnathan Hanh Nguyen hinh anh 3 runpiprun_83225628_1048187075535954_3514352047814588949_n_reoq.jpg

Em chồng Hà Tăng dành cho bạn gái nhiều lời ngôn tình ngọt ngào.

Trên mạng xã hội, đôi uyên ương thường xuyên dành cho nhau lời ngôn tình ngọt ngào. Khi Phillip viết: "Nếu khoảng cách giữa chúng ta là một nghìn bước, em chỉ cần bước 1 bước, 999 bước còn lại anh sẽ đến bên em", bạn gái đã thể hiện sự nhớ thương và chờ mong gặp người yêu bằng một bài đếm ngược tới đến ngày “AY” (anh yêu) ra Hà Nội.

Mới đây, Linh Rin khoe dòng thư tay bạn trai gửi cô với nội dung: "Anh rất vui khi được em chào đón ở nơi đây. Càng vui hơn khi trải qua nhiều kỷ niệm bên nhau. Chúc em một ngày tốt lành".

Tâm sự với Zing.vn về lần đầu tiên gặp mặt bố mẹ của Philipp Nguyễn, Linh Rin bộc bạch: "Hôm đó tôi có nhiều cảm xúc lẫn lộn, hồi hộp cũng có một chút. Khi ấy tôi vừa tham gia sự kiện, vừa là dịp gặp gỡ chào hỏi mọi người. Nhưng tôi không có tâm lý là đang đi gặp bố mẹ của người yêu".

(Theo Zing)

Linh Rin: 'Không tính xa khi gặp bố mẹ của Phillip Nguyễn'

Linh Rin: 'Không tính xa khi gặp bố mẹ của Phillip Nguyễn'

Linh Rin tỏ ra kiệm lời khi được hỏi về bạn trai, thiếu gia Phillip Nguyễn. Cô muốn được yêu như những cặp đôi bình thường khác.