Clip Ngọc Sơn khóc nức nở trong hậu trường:

Như VietNamNet thông tin, vào tối 5/9, Ngọc Sơn tổ chức chương trình "Viva Việt Nam" tại TP HCM, mời 4000 khán giả đến cùng xem bóng đá với mình trên màn hình LED rộng 100m2.

Nam ca sĩ dành nhiều tâm tư, tình cảm cho cầu thủ và bóng đá nước nhà. Vì vậy, anh không tiếc tiền làm show lớn hoàn toàn miễn phí để phục vụ khán giả.

Ngọc Sơn đã dự đoán tuyển Việt Nam trên chân Thái Lan, có thể thắng ít nhất 1 trái.
Đội tuyển Việt Nam đã thi đấu hết mình dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo, tỷ số chung cuộc là hòa 0 - 0.

{keywords}
Ngọc Sơn khóc sưng mắt, chắp tay vái lạy cảm ơn trời phù hộ cho tuyển Việt Nam.

Sau khi trận đấu vừa kết thúc, Ngọc Sơn đã chạy vào hậu trường vì sợ bị chụp lại cảnh khóc mếu máo.

Trong đoạn clip được ghi lại, anh xúc động chia sẻ với đôi mắt đỏ hoe: "Mừng quá cả nhà ơi, Việt Nam mình được trời độ. Các em đá quá hay rồi. Coi xong mà muốn xỉu luôn, phải chạy vô đây liền".

Nam ca sĩ nói thêm rằng vì đá trên sân Thammasat, Bangkok nên các cầu thủ Thái Lan luôn luôn có lợi thế hơn vì đã quen chạy sân nhà.

{keywords}
Ngọc Sơn hát sung trong show "Viva Việt Nam".

Ngọc Sơn cho biết, ở những phút cuối cùng, anh đã suýt ngất vì sợ cầu thủ Thái đá thủng lưới Việt Nam. Khi thấy tuyển Việt Nam thủ hòa thành công, anh bật khóc nức nở vì sung sướng.

Ngọc Sơn là một trong các nghệ sĩ nổi tiếng với tình yêu bóng đá cuồng nhiệt. Để chuẩn bị cho show "Viva Việt Nam", anh đã phải ngưng tour diễn để bay về TP HCM. Anh còn đặc biệt sáng tác ca khúc chủ đề cùng tên show để hòa cùng không khí bóng đá nước nhà.

{keywords}
Ngọc Sơn nổi tiếng với tình yêu và lòng tự hào dành cho bóng đá Việt Nam.

Yêu bóng đá và đội tuyển Việt Nam nên Ngọc Sơn phản đối mọi động thái gièm pha đội bạn để ủng hộ đội mình.

"Người quen hay fan tôi mà chế giễu, xúc phạm Thái Lan là tôi kêu gỡ xuống hết. Chúng ta đều là người châu Á, hai dân tộc có quan hệ hữu nghị thì chúng ta cùng fair-play, đoàn kết để đi vào World Cup chứ”, anh nói với VietNamNet.

Gia Bảo

 

Ngọc Sơn đoán tuyển Việt Nam thắng Thái Lan ít nhất 1 trái

Ngọc Sơn đoán tuyển Việt Nam thắng Thái Lan ít nhất 1 trái

Vì tình yêu bóng đá, Ngọc Sơn đã hủy loạt show để làm chương trình mời 4.000 khán giả cùng đến xem đá bóng với mình hoàn toàn miễn phí.