- Mới đây, Đông Nhi vừa chia sẻ hình ảnh siêu xe mới sang trọng lên trang cá nhân. Chiếc xe màu đỏ là siêu xe do Ông Cao Thắng đặt hàng tặng bạn gái. Giá của xế hộp tại Việt Nam đã cộng thuế xấp xỉ 13 tỷ đồng. 

{keywords}
Đông Nhi và Ông Cao Thắng yêu nhau từ năm 2009. Sau 7 năm gắn bó hiện tại cả hai vẫn hạnh phúc bên nhau. Bạn trai Đông Nhi giờ đây hoạt động nghệ thuật khá ít, anh chủ yếu đứng sau để hỗ trợ bạn gái, góp phần không nhỏ giúp cô trở thành ngôi sao hạng A của Vbiz. Cả hai yêu nhau nhận được sự ủng hộ từ cả gia đình hai bên, Ông Cao Thắng cũng đã suy nghĩ đến việc đám cưới Đông Nhi tuy nhiên thời gian vẫn chưa được tiết lộ. Mới đây, Đông Nhi vừa chia sẻ hình ảnh siêu xe mới sang trọng trên trang cá nhân. Chiếc xe màu đỏ đắt giá ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Được biết đây là siêu xe do Ông Cao Thắng đặt hàng tặng bạn gái. Giá của xế hộp tại Việt Nam đã cộng thuế xấp xỉ 13 tỷ đồng. 

{keywords}
Trong những tháng cuối cùng của thai kì, diễn viên Ngọc Lan hạnh phúc viên mãn bên ông xã. Trong hình là một trong những khoảnh khắc siêu dễ thương của đôi vợ chồng. Ngọc Lan đang đắp mặt nạ dưỡng da còn Thanh Bình thì ngủ thiếp đi bên cạnh vợ. 

{keywords}
Hoàng Bách dậy từ sớm cùng bà xã đưa 2 con đến trường. Nam ca sĩ viết: "Bố nghe Xone FM, bài Ông bà anh... hôm nay mới nghe được trọn vẹn, nước mắt cứ thế lặng lẽ trào ra... Mẹ lũ nhỏ nhờ con trai rút khăn giấy đưa cho bố"   

{keywords}
Vào những ngày cuối năm, các nghệ sĩ vô cùng tất bật cho công việc của mình. Mặc dù bận rộn nhưng Bảo Anh vẫn vui vẻ chia sẻ: "Cuối năm việc quay như chong chóng, nhưng ta không được lóng ngóng".

{keywords}
Trấn Thành vô tình "gặp thằng cha này" khi đi xem phim. 

{keywords}
Hạ Vi không thích mọi người nói mình gầy và buồn. 

{keywords}
Nguyễn Thị Loan khoe hình ảnh đời thường nhắng nhít. 

{keywords}
Tăng Thanh Hà vừa khoe ảnh cậu con trai cùng bạn vui đùa ngoài trời.

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng quậy hết cở ở biển Đà Nẵng. "Hưng yêu Đà Nẵng. Đà Nẵng có yêu Hưng không?"

{keywords}

MC Thảo Vân chia sẻ câu chuyện buồn cười của cậu con trai mình trên đường đi học về bằng taxi mặc dù cậu bé chỉ có 20.000 đồng trong túi. 

Lý Huỳnh