{keywords}
Tin sao Việt ngày 2/3: Đông Nhi – Ông Cao Thắng kỷ niệm 10 năm yêu nhau. Cả hai người cùng đăng ảnh kèm dòng trạng thái ngọt ngào cho đối phương (Mai Hồng Ngọc là tên thật của nữ ca sĩ Đông Nhi).

 

{keywords}
 Đầu năm 2019, Trấn Thành trở lại điện ảnh qua hai vai diễn trong phim “Cua lại vợ bầu” và “Trạng Quỳnh”. Hai bộ phim đều đạt doanh thu phòng vé cao sau khi công chiếu. Đổi lại, anh có ít thời gian chăm chút bản thân hơn và trở nên gầy gò, tiều tụy. Anh viết: “Em có ốm lại nha! Đừng nói em mập nữa”.

 

{keywords}
Khán giả thích thú với hình ảnh Trường Giang giả gái và so sánh tướng phu thê với Nhã Phương.
{keywords}
MC Quang Minh chụp ảnh dưới ánh nắng vàng của bầu trời Buôn Ma Thuột. Anh nhắn nhủ: “Chào Tháng Ba Tây Nguyên. Mùa con ong đi lấy mật, mùa cafe hoa nở trắng rừng, mùa lễ hội cao nguyên. Ai rảnh thì lên Buôn Ma Thuột chơi đi”.
{keywords}
Băng Di tự tin để mặt mộc, ôm hai chú cún cùng ăn sáng. Cô hài hước viết: “Không bữa ăn nào yên với tụi nó. Đeo bám như 2 cục thịt dư”.

 

{keywords}
Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo chụp ảnh với bàn tay khổng lồ trong chuyến du lịch đầu năm. Cô tâm sự rằng muốn viết điều gì đó sâu sắc, nhưng không nghĩ ra câu từ để lột tả tâm trạng nên cuối cùng bông hậu đã từ bỏ ý định.

 

{keywords}
Nam ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân vui mừng chia sẻ anh vừa nhận được nút bạc từ YouTube. Anh gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã ủng hộ những sản phẩm âm nhạc của anh trên kênh YouTube và hứa rằng sẽ làm việc chăm chỉ hơn nữa để giành được nút vàng, cũng như để đáp lại lòng nhiệt tình của fan.

 

{keywords}
Bộ phim “Hai Phượng” (tên tiếng Anh là Furie) của Ngô Thanh Vân giành được nhiều lời khen ngợi từ khán giả quốc tế. Bộ phim cũng giành được điểm IMDB khá cao sau suất chiếu cho các nhà phê bình xem trước khi chính thức ra mắt ở nhiều bang tại Mỹ từ ngày 1/3.

 

{keywords}
Minh Tú nhuận sắc trong bộ ảnh mới. Cô đăng ảnh kèm dòng tâm sự: “Đối xử với bản thân tốt một chút vì cuộc đời này không dài đâu. Đối xử với người bên cạnh tốt một chút vì kiếp sau chắc gì đã gặp lại”.

 

{keywords}
Lý Nhã Kỳ giản dị trong bộ đồ thể thao, giãi bày tâm sự: “Nhắm mắt không phải để bạn trốn tránh sự thật, nhắm mắt chính là để bạn nhìn thẳng vào sự thật một cách bao quát. Hãy thay đổi mọi thứ sau khi bạn mở mắt nhé”.

 

{keywords}
Quyền Linh lạc lối giữa một rừng “hoa”. Nam MC bông đùa: “Hoa Hậu có hoa. Tôi cũng có hoa. Vậy tôi là hoa gì?”

 

{keywords}
Diễn viên Hoàng Oanh bất ngờ bởi sự nhiệt tình của tài xế Grab – một trong những người hâm mộ của cô. Cô đăng đoạn tin nhắn của tài xế kèm dòng trạng thái: “Niềm vui ngày 1/3 giản dị thôi, nhưng xúc động lắm. Thiệt mình mừng muốn chết, mình muốn được bụi đời, mình lười makeup và dưỡng da hay chống nắng gì đó lắm nên mình cứ hay đi bike cho tiện và hít thở khí trời như 1 chú ngựa hoang”.

 

{keywords}
Diễn viên hài Thu Trang “lột xác” khỏi hình tượng dân dã thường ngày. Cô viết: “Làm con gái phải đẹp. Không đẹp cũng phải nghĩ mình đẹp nhất”.

 

{keywords}
Midu khoe đường nét thanh thoát trên khuôn mặt khi chụp bộ ảnh lưu giữ thanh xuân.

 

Mỹ Linh

Trấn Thành dở khóc dở cười trước món quà sinh nhật của Anh Đức

Trấn Thành dở khóc dở cười trước món quà sinh nhật của Anh Đức

 - Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành đã khiến người hâm mộ bật cười khi chia sẻ về món quà sinh nhật muộn nhận được từ diễn viên Anh Đức.