Sáng 29/10, TAND TP.HCM tuyên xử phúc thẩm tranh chấp hợp đồng độc quyền ca sĩ, diễn viên giữa Miko Lan Trinh và công ty CP Những người bạn chiến thắng (sau đây gọi tắt là công ty Amigos).

{keywords}
Lan Trinh và bạn trai chuyển giới tại Tòa án.

HĐXX chấp nhận một phần kháng cáo của công ty Amigos, không buộc Miko Lan Trinh bồi thường 300% giá trị hợp đồng, buộc bồi thường 40% chi phí đầu tư theo Bảng xác định đầu tư trị giá 150 triệu đồng được cả hai bên thừa nhận. Bản án có giá trị chung thẩm và Miko Lan Trinh phải thực hiện nghĩa vụ thi hành án ngay sau khi bản án có hiệu lực.

VietNamNet liên hệ Miko Lan Trinh nhưng cô không phản hồi gì về kết quả vụ án dân sự. 

Về phía ông bầu Hoàng Vũ, anh cho biết mình rất vui khi nhận phán quyết của Tòa án. Với anh, đây là sự chiến thắng vì ông bầu và công ty cần phán quyết để minh thị những vấn đề pháp lý. Con số bồi thường 60,3 triệu đồng không quá quan trọng vì: "Với tôi, Tòa tuyên cô Trinh trả 1 đồng cũng được. Chúng tôi không nỗ lực để đòi tiền mà là uy tín của công ty". 

Hoàng Vũ nói về phán quyết của Tòa án

Khi được hỏi: Liệu khi vụ án chấm dứt, "ân oán tình thù" giữa Hoàng Vũ và Lan Trinh có dừng lại tại đây? Hoàng Vũ cho biết: "Giữa tôi và cô Lan Trinh chưa từng có ân oán tình thù. Tôi chưa từng thù cô ấy. Những gì tốt đẹp từng xảy ra trong quá khứ, tôi giữ lại tất cả và để nguyên như vậy".

Hoàng Vũ phản hồi về quan hệ cá nhân với Lan Trinh

Cẩm Lan

Video: Bảo Hòa

Chấm dứt vụ kiện 7 năm, Miko Lan Trinh phải bồi thường công ty cũ 60 triệu

Chấm dứt vụ kiện 7 năm, Miko Lan Trinh phải bồi thường công ty cũ 60 triệu

Sáng 29/10, TAND TP.HCM tuyên xử phúc thẩm tranh chấp hợp đồng độc quyền ca sĩ, diễn viên giữa Miko Lan Trinh và công ty CP Những người bạn chiến thắng.