{keywords}
Tối 17/10, Ôn Bích Hà xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP. HCM. 'Bom sex' 53 tuổi gây chú ý với nhan sắc trẻ trung và thời trang như gái đôi mươi.

 

{keywords}
Ôn Bích Hà mặc tanktop cá tính phối cùng chân váy hoạ tiết bò sữa. Nữ diễn viên kết hợp với phụ kiện headphone năng động, vòng tay phong cách boho và túi hộp Chanel đeo hông. Đây là phong cách thời thượng được các cô gái trẻ yêu thích.

 

{keywords}
Trước đó đã có thông tin Ôn Bích Hà đến Việt Nam tham dự Lễ trao giải Star Awards 2019. Tuy nhiên, sự xuất hiện của người đẹp vẫn khiến mọi người trầm trồ.

 

{keywords}
Đón Ôn Bích Hà là Trương Ngọc Ánh cùng các quán quân, á quân Mister Việt Nam. Nữ diễn viên bất ngờ khi được 4 trai đẹp nhiệt tình đón tiếp. “Tôi đã thực sự nhìn thấy nàng Đát Kỷ từ phim ra ngoài đời. Chị ấy quá đẹp, không thể tin nổi chị ấy đã hơn 50 tuổi”, Á vương Nguyễn Hoài Nam nói.

 

{keywords}
Ôn Bích Hà trẻ trung không kém khi đứng cạnh MC Hong Kong nổi tiếng Christy Man dù hơn tuổi đàn em.

 

{keywords}
Ôn Bích Hà sinh năm 1966, từng là biểu tượng gợi cảm một thời của điện ảnh Hồng Kông. Nữ diễn viên được gọi là "Bông hồng lửa màn ảnh Hong Kong" sau khi đóng vai chính trong bộ phim cùng tên. Ở tuổi 53, khi nhiều sao cùng thời đã lui vào dĩ vãng thì cái tên Ôn Bích Hà vẫn còn sức nóng. Cô thường xuyên được truyền thông bản xứ khen ngợi vẻ đẹp hình thể và nhan sắc.

 

{keywords}
Tháng 6 vừa qua, Ôn Bích Hà vừa thực hiện bộ sách ảnh tái hiện những nhân vật mà cô đảm nhận trong sự nghiệp diễn xuất với những tấm ảnh bán nude táo bạo. Nàng "Đát Kỷ" còn úp mở dự định xuất bản tự truyện kể về cuộc đời và sự nghiệp đầy sóng gió, thị phi của mình.

Cẩm Lan

'Đát Kỷ' Ôn Bích Hà lấy lá chuối che ngực trần

'Đát Kỷ' Ôn Bích Hà lấy lá chuối che ngực trần

– Nữ diễn viên 53 tuổi khoe sắc vóc nóng bỏng trong bộ ảnh nude được cô và ê-kíp thực hiện cách đây không lâu.