Truyền thông Hong Kong mới đây đăng tải tin tức diễn viên Ôn Bích Hà xuất hiện tại một trung tâm thương mại để mua sắm mỹ phẩm. Ngôi sao 54 tuổi ăn vận trẻ trung, phong cách không thua kém thiếu nữ.

Tuy nhiên, loạt ảnh đăng tải quá trình mua sắm khiến Ôn Bích Hà vấp phải nhiều chỉ trích. Theo đó, nữ diễn viên đã không đeo khẩu trang, cũng không sử dụng nước rửa tay theo khuyến cáo trong suốt buổi mua đồ.

{keywords}
Hình ảnh Ôn Bích Hà mua sắm không mang khẩu trang được phóng viên ghi lại.

“Là một ngôi sao, hơn ai hết Ôn Bích Hà cần hiểu rõ bản thân phải chấp hành và làm gương để người khác nhìn vào và noi theo. Cô ấy thực sự đã quá chủ quan”, Ifeng nhận xét.

Trên các diễn đàn mạng xã hội, nữ diễn viên cũng hứng chịu không ít bình luận tiêu cực. Trong khi nhiều người cho rằng Ôn Bích Hà thiếu ý thức, số khác lại giễu cợt cô “quá lạc quan” giữa dịch bệnh Covid-19.

Trước đó, Ôn Bích Hà và chồng đã có chuyến công tác cùng chồng tại Paris (Pháp). Việc 2 vợ chồng thoải mái ôm và hôn nhau dưới tháp Eiffel giữa mùa dịch cũng không nhận được sự ủng hộ của nhiều người.

Trước những lời chỉ trích trên, Ôn Bích Hà hiện vẫn im lặng. Đại diện của nữ diễn viên cũng vừa có động thái thông báo hủy bỏ việc tham gia Liên hoan phim châu Á Osaka tại Nhật bản vì dịch bệnh.

Ôn Bích Hà sinh năm 1966, từ năm 15 tuổi đã nổi danh trong làng giải trí. Suốt những giai đoạn trong sự nghiệp, cô theo đuổi hình tượng sexy trên cả hai lĩnh vực truyền hình lẫn điện ảnh 18+ với danh xưng "bông hồng lửa màn ảnh Hong Kong".

{keywords}
Nữ diễn viên tận hưởng cuộc sống hạnh phúc ở tuổi ngoài 50.

Ôn Bích Hà có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên cạnh người chồng – doanh nhân Hà Tổ Quang. Cặp đôi kết hôn năm 2000 và suốt nhiều năm qua vẫn được xem là biểu tượng hạnh phúc trong làng giải trí Hoa ngữ.

Nữ diễn viên trong những năm gần đây hầu như vắng bóng trong các dự án nghệ thuật. Cô dành thời gian đi du lịch, vui chơi bên gia đình.

Thúy Ngọc

'Đát Kỷ' Ôn Bích Hà khoe vóc dáng nóng bỏng với bikini ở tuổi 53

'Đát Kỷ' Ôn Bích Hà khoe vóc dáng nóng bỏng với bikini ở tuổi 53

“Đát Kỷ quyến rũ nhất màn ảnh” vẫn trung thành với phong cách quyến rũ bất chấp tuổi tác.