{keywords}
Ốc Thanh Vân bức xúc vì bị tố tạo chiêu trò PR

Chia sẻ trên trang cá nhân, Ốc Thanh Vân đăng tải dòng trạng thái bức xúc kèm theo hình ảnh của một vài tài khoản lạ cho rằng nữ MC đã cố gắng tạo chiêu trò để PR cho cửa hàng vì kinh doanh ế ẩm trong mùa dịch.

Trong ảnh, những người này cho rằng Ốc Thanh Vân đăng bài tố cáo các tài khoản giả mạo vì muốn "hâm nóng" danh tiếng cửa hàng, đồng thời, họ còn khẳng định nếu không có những tài khoản giả này thì không ai biết đến sản phẩm của nữ MC.

Hơn thế nữa, một chủ tài khoản trong nhóm trò chuyện này còn cho biết đã dùng nhiều nick để báo cáo bài viết tố cáo những tài khoản lừa đảo của Ốc Thanh Vân nhưng không thành công.  

Sự việc này khiến cho MC Ốc Thanh Vân vô cùng khó chịu, cô thẳng thắn chỉ trích hành động của người này trên trang cá nhân. Bên cạnh đó, Ốc Thanh Vân cho biết cô sẵn sàng trình báo công an để tìm ra những người lợi dụng tên tuổi của mình để trục lợi bất chính.

Ốc Thanh Vân cho hay: "Có rất nhiều nhóm chỉ kinh doanh online chứ không bán trực tiếp mà lừa lọc người khác để bán hàng, quy định của trưởng nhóm là muốn gia nhập phải giả mạo Ốc Thanh Vân. Khủng khiếp chưa? Tôi có sức ảnh hưởng ghê thật đấy. Đừng để ngày nào đó công an mời thẳng lên phường hay Ốc thật bằng xương bằng thịt đến đối thoại trực tiếp. Cái gì cũng có giới hạn của nó thôi".

Trước đó, Ốc Thanh Vân từng đăng đàn tố cáo một số tài khoản lạ sử dụng tên của cô để nhắn tin với khách hàng nhằm mục đích lừa đảo. Thậm chí, người này còn sử dụng cả hình ảnh cá nhân, gia đình và chứng minh nhân dân cũ của Ốc Thanh Vân để tạo lòng tin cho khách hàng.

Không chỉ nữ MC, diễn viên Lê Phương cũng đã gặp tình trạng tương tự, cô bị những kẻ xấu lợi dụng tên tuổi để trục lợi bất chính. Khi nữ diễn viên bình luận vào trang giả mạo thì lập tức bị chặn. Đồng thời, Lê Phương cũng cho biết nhiều khán giả từng bị lừa và khiếu nại vì mua nhầm hàng kém chất lượng.

Anh Phụng - Thanh Tâm

Ốc Thanh Vân giật mình trước câu chuyện của cô bé 15 tuổi

Ốc Thanh Vân giật mình trước câu chuyện của cô bé 15 tuổi

 - Ốc Thanh Vân “giật mình” trước câu chuyện của cô bé 15 tuổi Gia Linh – Thí sinh Tiếu lâm tứ trụ “tố” mẹ can thiệp quá nhiều vào không gian riêng tư.