Giống như Kỳ Duyên, sau khi đăng quang, BTC cũng như Hoa hậu Biển VN gặp khá nhiều rắc rối. Trong khi BTC bị chế thiếu chuyên nghiệp thì Phạm Thuỳ Trang - người đẹp vừa nhận vương miện đã "xơi" vô số gạch đá; Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu thảo mất ngủ, còn Lan Phương háo hức sung sướng vì được mời dự buổi gặp mặt Tổng thống Obama; Chỉ vài trăm triệu tiền vé là tha hồ "bung lụa" lên thảm đỏ Cannes.

1. Hoa hậu Đặng Thu Thảo hủy lịch trình làm việc để được gặp Tổng thống Obama

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đăng lên trang cá nhân dòng trạng thái chia sẻ cảm xúc về việc sắp có cơ hội gặp gỡ trực tiếp Tổng thống Barack Obama. Cô viết: "Đã quyết định huỷ chuyến đi nước ngoài và các công việc quan trọng khác để được gặp thần tượng của mình, một cơ hội quá may mắn với mình. Háo hức cho đến ngày mai quá".

{keywords}

Theo thư mời mà Hoa hậu đăng kèm, sự kiện gặp gỡ Tổng thống Mỹ sẽ diễn ra vào trưa thứ Ba, ngày 24/5 tại TPHCM.

Nhiều người đã để lại những bình luận chúc mừng đến Hoa hậu Việt Nam 2014. Họ cho rằng người đẹp xứng đáng đại diện cho hình ảnh đất nước xuất hiện trong một dịp quan trọng, mang tầm vóc quốc tế.

{keywords}

Lan Phương sắp có cơ hội gặp Obama

Không chỉ Thu Thảo, nữ diễn viên "cô gái xấu xí" cũng chia sẻ cảm xúc háo hức, sung sướng khi được mời đến buổi gặp mặt Tổng thống Obama. Lan Phương cho biết cô từng tham gia chương trình trao đổi khách quốc tế mang tên Nghệ thuật giúp thay đổi cuộc sống cùng với đại diện của hơn 20 quốc gia khác trong một tháng do Bộ ngoại giao Mỹ tổ chức và được vinh dự nằm trong danh sách thành viên của tổ chức YSEALI (Sáng kiến thủ lĩnh trẻ Đông Nam Á), tổ chức dành cho những thành viên đã từng tham gia các khóa học của Mỹ trong tất cả lãnh vực xã hội.

2. Hoa hậu Biển Việt Nam khóc vì bị tố mua giải

Tối qua (23/5), Tân Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 - Phạm Thùy Trang đã có cuộc gặp gỡ riêng với báo chí sau 2 ngày đăng quang.

{keywords}

Hoa hậu Thùy Trang chia sẻ cô cảm thấy có đôi chút buồn khi thấy mọi người nói nhiều về phần ứng xử của mình mặc dù em vẫn biết câu trả lời chưa thật sự tốt so với câu hỏi của Ban giám khảo và sau này sẽ cố gắng hơn cho xứng đáng với danh hiệu mà mình đã nhận được.

Giải đáp thêm thắc mắc về việc mua giải thưởng, Thùy Trang bất ngờ bật khóc chia sẻ: "Cuộc thi nào cũng có tin tức như vậy, em buồn vì mọi người không tin vào khả năng của em. Thật sự, em không muốn đề cập thêm về vấn đề này".

Một khi đã dấn thân vào showbiz là phải chấp nhận sống chung với bão dư luận. Hy vọng Trang sẽ chứng minh cho mọi người thấy mình xứng đáng với danh hiệu này như thế nào thì hơn.

3. Chỉ vài trăm triệu tiền vé là tha hồ diện váy lên thảm đỏ Cannes

The Sincura Group (Anh) là một trong các tập đoàn tổ chức sự kiện đi đầu trong việc cung cấp các dạng vé này.

Trên trang web của mình, The Sincura Group quảng cáo dịch vụ với lời mời gọi khá hấp dẫn: “Liên hoan phim Cannes là điểm sáng trong các sự kiện điện ảnh, cổ điển nhất, danh giá nhất và bạn sẽ được trải nghiệm sự kiện ở vị trí VIP với gói phục vụ của chúng tôi”.

{keywords}

Angela Phương Trinh là một người đẹp Việt "lạ hoắc" trên thảm đỏ Cannes.

Tiếp đó là hàng loạt các mức giá, dao động từ vài ngàn đến vài chục ngàn euro tùy vào nhu cầu của khách hàng. Giá được The Sincura Group cập nhật liên tục và rất rõ ràng để những “ngôi sao” có thể lựa chọn như:  Dự lễ khai mạc hoặc bế mạc, cùng dự buổi tiệc chính thức trong khuôn khổ lễ, dự buổi chiếu phim diễn ra tại tòa nhà Palais de Festival. Giá vé bao gồm một người địa phương dẫn đường trong suốt thời gian khách dự liên hoan phim, xe hơi đưa đón và đi thảm đỏ tại Palais de Festival. Hay The Sincura Group cũng cung cấp vé tham dự những buổi tiệc được tổ chức trong thời gian diễn ra Liên hoan phim Cannes, nơi tập trung nhiều ngôi sao hạng A của làng điện ảnh.

Từ đây, những mặt trái của LHP Cannes từng xuất hiện trong nhiều bài báo quốc tế. Năm 2014, trang tin Mirror (Anh) từng có bài phanh phui các dịch vụ bán vé để “người ngoài” tham gia Cannes.

Ngoài những người giàu có thích trải nghiệm cảm giác làm ngôi sao, sự kiện này thậm chí còn thu hút các nhà kinh doanh, gái bán dâm và dân buôn ma túy.

Đây cũng là giải đáp cho câu hỏi tại sao nhiều gương mặt “lạ hoắc” có thể tung tăng trên thảm đỏ Cannes trong khi đây là Liên hoan phim được biết đến như một sự kiện danh giá hàng đầu của làng điện ảnh thế giới, nơi chỉ những ngôi sao và tác phẩm nổi tiếng xuất hiện.

Theo Lao động