Trên các diễn đàn mạng ở Nhật rộ tin "Nữ thần phim cấp 3" Aida Asuka đã qua đời vào khoảng tháng 3. Tin bắt nguồn từ một đồng nghiệp của Asuka khi người này tố cáo với giới truyền thông bản địa.

Người đồng nghiệp cho biết, Asuka tuy là ngôi sao khiêu dâm nổi tiếng nhưng những ngày cuối đời rất bi thảm. Cô được cho là đã nhảy lầu tự tử vào khoảng tháng 3 vừa qua sau thời gian dài bế tắc trong cuộc sống cá nhân.

Cụ thể, người này tố cáo Asuka bị công ty bóc lột lao động, ép buộc quay phim nóng đến kiệt sức nhưng trả lương bèo bọt. Chẳng hạn, Asuka phải đóng đến 3 cảnh sex trong một phim nhưng chỉ được trả 200 nghìn Yên (khoảng 43,5 triệu đồng). Trong khi đó, những cuốn phim này có mức tiêu thụ lớn, thu về lợi nhuận khổng lồ.

{keywords}
Nhan sắc ngọt ngào của nữ diễn viên bị giấu tin tự sát.

Đáng lưu ý, sau khi Aida Asuka chết, gia đình và công ty của cô đã không công bố thông tin nói trên. Phía công ty quản lý vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh và bài đăng trên tài khoản Twitter của Asuka như thể cô vẫn bình yên vô sự. 

Động thái này được cho là để duy trì lượng phim khiêu dâm có Aida Asuka đóng được bán ra.

Một số người dùng mạng đã rà soát lại những bài đăng trên Twitter của Asuka vào thời điểm tháng 2, phát hiện nữ diễn viên đã từng đăng những dòng tâm sự đầy bế tắc. Asuka phát hiện mình bị ung thư cổ tử cung nhưng vẫn phải liên tục đóng phim nóng. 

"Tôi đã rất cô đơn và thường ngồi im một mình trong phòng kín. Tôi biết điều này không tốt nhưng tôi chỉ có thể làm vậy khi thấy mệt mỏi và bất lực. Tôi thực sự sẽ thấy thanh thản hơn nếu có ai đó đến ôm tôi vào những lúc như thế này", một bài đăng vào ngày 23/2.

Aida Asuka sinh năm 1990, được biết đến như một nữ thần phim khiêu dâm với nhan sắc ngọt ngào, quyến rũ. Việc lộ tin Asuka nhảy lầu tự tử cách đây 3 tháng khiến nhiều người hâm mộ sốc nặng.

Đáng lưu ý, Aida Asuka cũng không phải sao khiêu dâm Nhật đầu tiên chết tức tưởi mà không ai biết.

Năm 2008, diễn viên phim cấp 3 Ai Iijima chết trong căn hộ riêng ở Tokyo vì nhiễm AIDS giai đoạn cuối nhưng phải một tuần sau thi thể của cô được phát hiện.

Năm 2010, dư luận xứ hoa anh đào kinh hãi khi hay tin Murasaki Tsuya, ngôi sao khiêu dâm nổi danh một thời, chết ở tuổi 41. Cô qua đời trong phòng trọ vào khoảng tháng 2, được phát hiện trong tình trạng bị phân hủy nghiêm trọng vào tháng 3 và công bố xác nhận đã chết vào tháng 5.

Gia Bảo

Diễn viên phim cấp 3 Nhật Bản tổ chức đám cưới với chính mình

Diễn viên phim cấp 3 Nhật Bản tổ chức đám cưới với chính mình

Mana Sakura - nữ diễn viên phim nóng Nhật Bản tổ chức hôn lễ để cưới chính bản thân mình. Váy, nhẫn cưới và lời tuyên thệ đều có đầy đủ trong đám cưới này.