Theo Sina, gia đình Lạp Mẫu xác nhận cô qua đời ngày 30/9, hưởng dương 31 tuổi. Nữ nghệ sĩ nhập viện cấp cứu và nằm trong phòng hồi sức trong 2 tuần qua. Tuy nhiên do vết bỏng quá nặng nên bác sĩ vô phương cữu chữa. 

{keywords}
Lạp Mẫu qua đời ở tuổi 31 khiến mọi người thương xót. 

Trước đó, Lạp Mẫu bị người chồng cũ tẩm xăng thiêu sống sau một trận cãi vã. Do sống ở vùng hẻo lánh, vụ việc không được ai phát hiện kịp thời. Khi Lạp Mẫu được đưa đi cấp cứu, phía bệnh viện chẩn đoán cô bị bỏng nặng gần 90%, tổn thương nghiêm trọng phần da và các cơ quan nội tạng. 

Do cơ sở y tế địa phương không đủ cơ sở điều trị, người mẫu sau đó được chuyển lên bệnh viên tuyến trên. Tuy nhiên, chi phí điều trị tiêu tốn hàng triệu USD khiến cả gia đình cô phải chạy vạy, kêu gọi quyên góp. 

"Khi thông tin được đăng tải, cư dân mạng đã lập một quỹ và ủng hộ đủ số tiền. Thế nhưng Lạp Mẫu vắn số nên không thể vượt qua. Thay mặt cô ấy và gia đình, tôi gửi lời tri ân đến tất cả những nhà hảo tâm", người bạn thân của nữ nghệ sĩ chia sẻ. 

{keywords}
Lạp Mẫu được yêu thích bởi phong cách mộc mạc, bình dị của cô gái dân tộc. 

Cảnh sát đã bắt giữ chồng cũ của Lạp Mẫu. Người đàn ông này thú nhận đã gây ra vụ việc do có mâu thuẫn từ trước với vợ cũ.

Lạp Mẫu năm nay 31 tuổi, được biết đến là người mẫu, streamer có tiếng trên nền tảng mạng xã hội Tiktok. Lạp Mẫu được cảm tình của người xem nhờ phong cách tự nhiên cũng như các livestream của mình về cuộc sống. Cô sở hữu 2,7 triệu fan theo dõi với mỗi clip có lượt xem hàng chục triệu.

Về đời tư, nữ nghệ sĩ đã từng kết hôn và có 2 con trai.

Thúy Ngọc

Ca sĩ Trung Quốc ngã sấp mặt khi đang biểu diễn

Ca sĩ Trung Quốc ngã sấp mặt khi đang biểu diễn

Ngã do bước vào khoảng trống được phủ tạm bợ bởi thảm sân khấu, Isabelle Huang vẫn gắng gượng hát trọn vẹn ca khúc "Hello".