{keywords}
 Sao Hàn 4/6: 'Nữ hoàng quyến rũ' Sunmi mới đây đã khiến fan lo lắng khi đăng tải hình ảnh hai đầu gối thâm tím trên Instagram cá nhân sau một ngày dài làm việc kèm chú thích: "Đầu gối của tôi luôn bị bầm tím". Nữ ca sĩ cho biết nguyên nhân đầu gối thâm tím là do công việc. Sau đó, đông đảo fan đã để lại bình luận bày tỏ lo lắng, cho rằng Sunmi đã tự làm tổn thương mình tại buổi hòa nhạc mang tên 'Warning' diễn ra vào ngày 2/6 (giờ địa phương) tại châu Âu, đồng thời 'yêu cầu' nữ thần tượng nên tự chăm sóc bản thân. Tin vui cũng đến với fan khi nhà tạo mẫu của Sunmi cho biết sẽ nghiên cứu và tìm ra biện pháp kết hợp các bộ bảo vệ đầu gối vào trang phục của nữ ca sĩ.

 

{keywords}
Sau khi em út Kyuhyun là người cuối cùng của Super Junior xuất ngũ, người hâm mộ đang trông chờ vào màn trở lại với đầy đủ các thành viên nhóm. Tuy nhiên, ngày 3/6, phía công ty quản lý nhóm tuyên bố Super Junior sẽ trở lại với đội hình 9 người, gồm Leeteuk, Heechul, Yesung, Shindong, Siwon, Eunhyuk, Donghae, Ryeowook và Kyuhyun mà không có sự tham gia của Kangin và Sungmin. Thay vào đó họ sẽ có hoạt động quảng bá cá nhân. Kangin và Sungmin đã nhiều lần vắng mặt khỏi hoạt động của nhóm do ồn ào đời tư. Super Junior dự kiến sẽ trở lại với album thứ 9 vào nửa cuối năm 2019. Hiện tại thời gian ra mắt album cụ thể vẫn chưa được quyết định.

 

{keywords}
Kim So Hyun khiến fan bất ngờ với màn 'lột xác' khi cắt đi mái tóc dài vốn quen thuộc của mình. Nữ thần tượng ngay sau đó đã khoe trên Instagram cá nhân và tại cuộc họp fan vào ngày 1/6. Diện mạo mới này của sao nhí 'Mặt trăng ôm mặt trời' một thời khiến fan yêu thích vì không những không kém sắc đi phần nào mà còn xinh xắn, đầy sức sống hơn. Tuy nhiên, fan vẫn tiếc nuối mái tóc dài từng giúp Kim So Hyun trở thành tâm điểm vì vẻ đẹp trong quá khứ.

 

{keywords}
Câu lạc bộ fan hâm mộ V (BTS) tại Trung Quốc có tên KIMTAEHYUNGBAR mới đây đã dành tặng món quà bất ngờ cho thần tượng khi tuyên bố họ đã phá vỡ kỷ lục gây quỹ nhanh nhất của fan Trung Quốc thông qua một kênh K-Pop duy nhất với 1 triệu đồng NDT (hơn 3,3 tỷ đồng) chỉ trong 3,9 giờ đồng hồ. KIMTAEHYUNGBAR nổi tiếng với các dự án sinh nhật quy mô lớn và nổi bật dành cho V. Để sinh nhật của V năm nay trở nên đặc biệt hơn, họ đã quyết định bắt đầu gây quỹ sớm hơn để có thời gian lên kế hoạch cho các dự án tuyệt vời hơn.

 

{keywords}
Điều này khiến V trở thành thành viên duy nhất của BTS nhận được quỹ đóng góp mừng sinh nhật hơn 1 triệu NDT trong 4 năm liên tiếp. Ngoài ra, KIMTAEHYUNGBAR trở thành câu lạc bộ fan BTS tại Trung Quốc duy nhất đã thu được khoản đóng góp 1 triệu NDT trong 3 năm liên tiếp. Bên cạnh đó, câu lạc bộ này cũng phá vỡ kỷ lục mua hàng loạt album Map Of The Soul: Persona của BTS với số lượng lên tới 170 nghìn bản, trị giá 2,6 tỷ NDT (hơn 8,7 nghìn tỷ đồng).

 

{keywords}
Nhóm nhạc April nhà DSP Media sẽ xuất hiện và biểu diễn tại một trường đại học ở Hà Nội, khởi động cho chuỗi sự kiện dài hơi của nhóm tại Việt Nam. Được biết, đêm diễn của April tại Hà Nội có tên April's Surprise Concert, nằm trong chuỗi sự kiện April’s Dreamy Vacation in Vietnam.

 

{keywords}
Sở dĩ công ty DSP Media tổ chức tour diễn này là nhằm đưa hình ảnh của các cô nàng April đến gần hơn với khán giả, đặc biệt là các bạn trẻ có niềm yêu thích với âm nhạc K-Pop trên mảnh đất hình chữ S. Đêm diễn đầu tiên trong chuỗi sự kiện tại Việt Nam của April sẽ được tổ chức vào tối ngày 5/6 tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội, được mở cửa hoàn toàn miễn phí.

 

{keywords}
Ngày 3/6, Chaewon (April) cũng chính thức tạo kênh Youtube của riêng mình có tên 'Honey Chan' và đăng tải video đầu tiên. Trong đó, nữ ca sĩ tiết lộ về nội dung cô sẽ chia sẻ trên kênh bao gồm cover các bài hát, hướng dẫn ca hát,... Chaewon cũng hứa hẹn sẽ cập nhật khoảng 4 video một tháng trên kênh Youtube này.

 

{keywords}
Ngày 3/6, công ty quản lý của nam diễn viên từng đóng phim 19+ - Woo Do Hwan, đã xác nhận anh sẽ xuất hiện cùng Lee Min Ho, Kim Go Eun trong bộ phim truyền hình sắp tới mang tên 'The King: The Eternal Monarch' được chấp bút bởi biên kịch 'Hậu duệ mặt trời' - Kim Eun Sook. Bộ phim sẽ đánh dấu lần đầu tiên Woo Do Hwan hợp tác với biên kịch tài năng này. Anh sẽ đảm nhận hai vai cùng lúc đó là một nhân viên phục vụ cộng đồng sống ở Hàn Quốc thời hiện đại và cận vệ của hoàng đế Lee Gon (Lee Min Ho). 

 

{keywords}
'Chị đại' BoA vừa tung ra đoạn teaser đầu tiên cho MV trở lại mang tên 'Feedback'. Trái ngược với những hình ảnh hầm hố và cá tính trước đó, đoạn teaser mang đến một BoA vô cùng nhí nhảnh, xinh đẹp với concept ngập tràn màu sắc mùa hè cùng giai điệu vui tươi và rộn ràng. BoA còn khiến fan thích thú với màn 'hack' tuổi, lung linh như thiếu nữ dù đã U30.

 

{keywords}
Trước đó, SM Entertainment đã tung ra những hình ảnh quảng bá cho chiến dịch trở lại của BoA. Ông lớn Kpop còn đầu tư hẳn một mini game trực tuyến dành cho fan của BoA. Trong số những người tham gia, ba người chiến thắng sẽ được nhận phần thưởng là một bức ảnh Polaroid kèm với chữ ký của nữ ca sĩ. BoA sẽ chính thức phát hành MV 'Feedback' vào ngày 4/6.

 

{keywords}
Vài ngày sau khi điều trị sốt cao và tiếp tục lịch trình làm việc, Kim Jaehwan (cựu thành viên nhóm Wanna One) lại phải vào phòng cấp cứu vào rạng sáng ngày 3/6 do sốt cao, toàn thân đau nhức. Được biết sau khi hoàn thành buổi ký tên cho người hâm mộ vào ngày 2/6, Kim Jaehwan có những dấu hiệu không tốt khiến nhiều người lo lắng. Đây là lần thứ hai trong tuần, Kim Jaehwan phải đi cấp cứu. Vào ngày 28/5, anh cũng đã đến bệnh viện để kiểm tra trước khi tiếp tục với phần trình diễn của mình trong chương trình ca nhạc đài SBS - MTV‘s The Show. Kim Jaehwan hiện đang quảng bá khá thành công hình ảnh ca sĩ solo của mình sau khi kết thúc hành trình là thành viên của nhóm Wanna One.

Công Nguyễn

Cuộc sống nổi loạn, đầy bất hạnh của con gái Micheal Jackson

Cuộc sống nổi loạn, đầy bất hạnh của con gái Micheal Jackson

 - Paris Jackson - cô con gái duy nhất, nổi loạn và bất hạnh của 'ông hoàng nhạc Pop' Micheal Jackson lại có một tình yêu thương cha vô hạn.