{keywords}
Aoi Sora sinh năm 1993 tại thủ đô Tokyo, Nhật Bản. Cô đã có kinh nghiệm 15 năm trong ngành công nghiệp phim 18+ kể từ năm 17 tuổi. Trước đó, Aoi thường xuyên đi làm thêm ngoài giờ học tại các cửa tiệm bán pizza hay sushi để phụ giúp gia đình. Khi trưởng thành, nhờ ngoại hình xinh đẹp, cô lọt vào mắt xanh của một quản lý và bước chân vào con đường làm diễn viên.
{keywords}
Không chỉ được yêu thích ở Nhật Bản, cái tên Aoi Sora còn thu hút một lượng người hâm mộ vô cùng đông đảo đến từ Trung Quốc và các nước Đông Nam Á. Đặc biệt, ở Trung Quốc, cô vẫn rất nổi tiếng, mỗi khi xuất hiện tại một chương trình, luôn có hàng ngàn người hâm mộ đứng chờ.
{keywords}
Càng về sau này, Aoi Sora càng bộc lộ tố chất của một diễn viên thực thụ. Cô bắt đầu tham gia vào các bộ phim chính thống, ca hát và làm DJ. Aoi cũng may mắn tìm thấy một nửa của mình là một DJ người Nhật Bản. Họ kết hôn vào đầu năm 2018. Nửa năm sau, Aoi Sora đã khoe với cả thế giới về tin vui cô sắp được làm mẹ.
{keywords}
Để hoàn toàn tập trung cho cuộc sống gia đình, Aoi Sora quyết định giải nghệ khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ. Bởi lẽ sự nghiệp của cô vẫn đang ở thời kỳ đỉnh cao, ít có diễn viên nào thay thế được. Tuy nhiên, kể từ khi kết hôn và chuẩn bị có em bé, cô vẫn liên tục nhận được những bình luận khiếm nhã về quá khứ đóng phim 18+.
{keywords}
Trong lúc mang thai, Aoi Sora đã suy nghĩ rất nhiều. Cô chia sẻ trên trang mạng cá nhân của mình: “Tôi vẫn lo rằng những bộ phim mình từng đóng sẽ có ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lý của trẻ nhỏ. Từ khi lập gia đình, tôi đã không ngừng cố gắng để trở thành một người vợ bình thường. Sau này có con, tôi cũng sẽ cố gắng trở thành một người mẹ tốt để các con của mình không bị khinh thường, và chúng có thể tự hào về mẹ”.
{keywords}
Chính vì nghĩ đến tương lai sau này của các con, mới đây Aoi Sora đã quyết định yêu cầu tất cả các hãng đĩa và trang mạng gỡ bỏ toàn bộ hình ảnh và clip nhạy cảm trước kia cô đóng. Theo luật pháp Nhật Bản, để bảo vệ quyền lợi của các diễn viên phim 18+, những người đã giải nghệ từ 5 năm trở lên đều có quyền yêu cầu các hãng băng đĩa, phát hành phim ngừng tiêu thụ và xóa bỏ các sản phẩm của mình khỏi thị trường.

 

{keywords}

Nữ diễn viên đang mang song thai và dự kiến sinh vào tháng 4 tới. Cô cũng là một trong những ngôi sao phim 18+ hiếm hoi có được cuộc sống hôn nhân viên mãn sau khi giải nghệ.

Theo Dân Việt

Diễn viên phim cấp 3 Nhật Bản tổ chức đám cưới với chính mình

Diễn viên phim cấp 3 Nhật Bản tổ chức đám cưới với chính mình

Mana Sakura - nữ diễn viên phim nóng Nhật Bản tổ chức hôn lễ để cưới chính bản thân mình. Váy, nhẫn cưới và lời tuyên thệ đều có đầy đủ trong đám cưới này.