Ngày 17/10, Sina đưa tin Vương Tử Văn gây xôn xao khi video cô bị đánh ghen lan truyền lên mạng xã hội. Theo Sina, một người phụ nữ họ Cao đã đăng đàn tố cáo nữ diễn viên là "tiểu tam", giật chồng người khác.

"Ông xã người Nhật của tôi đã bỏ theo cô ta. Cả hai hiện chung sống như vợ chồng. Anh ta chặn cuộc gọi, không đoái hoài đến đứa con đang mang trong bụng của tôi. Tình cảnh như vậy tôi không thể ngồi yên được, con sinh ra không thể không có cha", người phụ nữ viết trên trang cá nhân.

Vuong Tu Van anh 1

Video Vương Tử Văn bị bắt quả tang sống cùng người đàn ông đã có vợ con lan truyền khắp mạng xã hội.

Ngay lập tức, người đẹp Hậu cung Như Ý truyện nhận về vô số sự công kích từ cư dân mạng.

Sáng 17/10, Vương Tử Văn phát thông cáo trần tình toàn bộ vụ việc. Cô phủ nhận có quan hệ tình ái với người đàn ông đã có vợ con trong clip. Đồng thời, nữ diễn viên cho biết người vợ đã quá nóng vội, chưa tìm hiểu rõ sự tình gây ra hiểu lầm làm ảnh hưởng đến danh tiếng của cô.

Theo sao nữ 24 tuổi, chồng của người phụ nữ họ Cao vốn có quen biết với bạn trai cô. Vì không có tiền ở khách sạn, anh này xin sống nhờ nhà của cả hai. Ở chung với họ còn có trợ lý của Vương Tử Văn.

Vuong Tu Van anh 2

Vương Tử Văn chưa có nhiều hoạt động nghệ thuật nổi bật.

Mọi chuyện đang bình thường thì vào một ngày khi bạn trai và trợ lý ra ngoài, bỗng có một người phụ nữ lạ mặt xong vào nhà, kéo cô vào phòng ngủ và bắt ép phải ngồi cạnh người đàn ông để quay video. Theo lời cô, mọi việc sau đó được giải quyết nhờ cảnh sát. Bản thân cô không thể hiểu tại sao thời điểm này video lại bị phát tán trên mạng.

Tuy nhiên, lời giải thích của cô không nhận được sự đồng tình từ cư dân mạng. Họ cho rằng cô đang bao biện cho hành vi của mình.

Vương Tử Văn 24 tuổi, là diễn viên trẻ của showbiz Hoa ngữ. Cô từng tham gia diễn vai cung nữ trong Hậu cung Như Ý truyện.

Theo Zing

Lâm Chí Dĩnh sinh nhật tuổi 46, khoe quà tặng bất ngờ từ con trai

Lâm Chí Dĩnh sinh nhật tuổi 46, khoe quà tặng bất ngờ từ con trai

Ngày 15/10, vợ chồng Lâm Chí Dĩnh cùng ba con trai cùng tổ chức buổi tiệc sinh nhật nhỏ ấm cúng bên nhau.