Theo tờ Osen và hàng loạt trang thông tin khác, khoảng 11:43 phút trưa ngày 29/6 (theo giờ địa phương), diễn viên Jeon Mi Seon được tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh ở phòng tắm của một phòng khách sạn tại Jeonju, tỉnh Bắc Jeolla, Hàn Quốc.

Quản lý đã phát hiện thi thể của nữ diễn viên và gọi cấp cứu nhưng không kịp. Được biết, lúc phát hiện, cô đã ngưng thở, tim và mạch máu cũng ngừng đập. Vì vậy, vụ việc được giao cho cảnh sát.

Cảnh sát tiến hành điều tra và nghi ngờ đây là một vụ tự sát. Tuy nhiên, đây chưa phải là kết luận chính thức, truyền thông Hàn và công chúng vẫn đang chờ đợi thêm tin tức từ phía cơ quan chức năng. Chồng cô là nhiếp ảnh gia Park Sang Hoon cũng chưa lên tiếng về sự việc.

Trước đó, Jeon Mi Seon đã chia sẻ kế hoạch nghỉ dưỡng kết hợp biểu diễn kịch kéo dài 2 ngày tại Jeon Ju.

{keywords}
Nữ diễn viên Jeon Mi Seon đột ngột qua đời ở tuổi 49.

Jeon Mi Seon sinh năm 1970 là một gương mặt quen thuộc của các bộ phim truyền hình. Cô bắt đầu sự nghiệp từ năm 1986 qua tác phẩm “What Is Santa Claus?”. Dù chỉ tham gia diễn xuất ở những vai phụ nhưng nữ diễn viên vẫn để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả nhờ sở hữu nhan sắc mặn mà và khả năng diễn xuất tốt.

Khán giả Việt Nam vẫn nhớ đến nữ diễn viên qua các bộ phim như: “Vua bánh mì”, “Mặt trăng ôm mặt trời”, “Học đường 2015”, “Lời hồi đáp 1988”,…

Thanh Uyên

Song Joong Ki tự đệ đơn ly hôn không thảo luận với Song Hye Kyo

Song Joong Ki tự đệ đơn ly hôn không thảo luận với Song Hye Kyo

 - Sao Hàn 29/6: Trang AllKpop cho biết cặp đôi đã cân nhắc đến chuyện ly hôn từ đầu năm nay. Tuy nhiên, theo Chanel A đưa tin phía Song Joong Ki đã tự đệ đơn ly hôn mà không thảo luận với Song Hye Kyo.