Ngày 10/10, Sina đưa tin nữ diễn viên Giả Thanh bị Cảnh sát giao thông Trung Vệ, Ninh Hạ cảnh cáo công khai trên mạng xã hội vì vi phạm luật giao thông đường bộ.

Đơn vị cũng đồng thời yêu cầu sao nữ xóa bài viết để công chúng không bắt chước và tiếp diễn việc làm gây nguy hiểm, cản trở lưu thông này.

Trước đó, hôm 7/10, người đẹp đã đăng tải hình ảnh chụp cùng bạn thân giữa quốc lộ khi đi du lịch.

Gia Thanh vi pham luat giao thong anh 1

Bộ ảnh chụp giữa đường của Giả Thanh bị cảnh sát giao thông "tuýt còi" vì vi phạm luật.

Sau khi bị nhắc nhở, Giả Thanh đã phớt lờ. Mãi đến 23h, cô mới xóa bài đăng vì liên tục nhận về vô số bình luận chỉ trích từ công chúng do thái độ chậm trễ. "Tôi thành thật xin lỗi vì hành vi sai lầm của mình. An toàn là trên hết, các bạn hãy nhớ điều này. Cảm ơn các đồng chí cảnh sát đã nhắc nhở tôi", Giả Thanh viết trên cá nhân.

Vụ việc cũng khiến người đẹp Thẩm Mộng Thần bị công chúng phê bình vì từng chụp một bộ ảnh tương tự vào giữa tháng 9.

Giả Thanh sinh năm 1986, là diễn viên quen thuộc trên màn ảnh nhỏ. Cô nổi tiếng với Tứ đại danh bổ, Thiên long bát bộ 2013, Nghĩa nặng tình thâm. Người đẹp được biết đến là sao nữ có đời tư thị phi trong showbiz Hoa ngữ. Cô nhiều lần vướng nghi vấn dao kéo cả khuôn mặt và bê bối ngoại tình.

Theo Zing News

Đại diện Rapper Binz phản hồi thông tin bị cảnh sát giao thông xử phạt

Đại diện Rapper Binz phản hồi thông tin bị cảnh sát giao thông xử phạt

Đại diện Binz thừa nhận chiếc xe màu hồng là của nam rapper, đồng thời phủ nhận thông tin bị cảnh sát giao thông xử phạt.