Truyền thông Ấn Độ đưa tin, hôm 11/8, nữ diễn viên Pradnya Parkar đã siết cổ chết cô con gái 17 tuổi rồi tự treo mình lên quạt trần tự tử chết tại nhà riêng.

Cảnh sát cho biết, trong thư tuyệt mệnh để lại, Pradnya Parkar đã thừa nhận chính mình giết chết con gái. Cô cũng không đổ lỗi cho ai về hành động này.

{keywords}
Diễn viên Ấn Độ Pradnya Parkar và con gái.

Sự việc đau lòng xảy ra trong khi chồng cô đi tập thể thao. Đến khi về nhà thì anh bàng hoàng phát hiện ra vợ treo cổ trên trần nhà, con gái đã chết trong phòng ngủ.

Một số nguồn tin cho hay diễn viên Pradnya Parkar đang khủng hoảng về tài chính do chồng làm ăn thất bại. Thêm vào đó, điều tra ban đầu của cảnh sát hé lộ, buổi sáng trước khi Pradnya Parkar tìm đến cái chết, cô đã đọc được tin nhắn của một phụ nữ gửi cho chồng mình trong điện thoại.

Hiện tại, chồng của Pradnya Parkar đang bị giam giữ để điều tra. Cảnh sát cho hay người quá cố để lại thư, tuy nhiên trong đó cô nói "không đổ lỗi cho bất cứ ai vì kết cục đau khổ này".

Diễn viên Pradnya Parkar chuyên đóng vai phụ, tuy nhiên thời gian gần đây cô không có vai diễn. Hàng xóm cho biết, cô đã ở nhà nhiều tháng nay. Đây cũng được cho là một phần nguyên nhân khiến cô gặp áp lực trong cuộc sống.

Hà Lan

Nhan sắc hồi nhỏ của sao Việt: Bất ngờ nhất là Xuân Bắc

Nhan sắc hồi nhỏ của sao Việt: Bất ngờ nhất là Xuân Bắc

 - Người hâm mộ thích thú với nhan sắc đáng yêu, nhí nhảnh của dàn sao Việt hồi còn nhỏ.