{keywords}
Hôm 5/7, nữ diễn viên Thái Lan Apinya Sakuljaroensuk đã chính thức lên xe hoa với bạn trai Nantawut trong hôn lễ theo phong cách cổ điển. Đám cưới thu hút đông đảo sự góp mặt của dàn sao Thái Lan, nhanh chóng trở thành tâm điểm của truyền thông.
{keywords}
Mỹ nhân "Tình Yêu Không Có Lỗi, Lỗi Ở Bạn Thân" trang điểm khá nhẹ nhàng, không cầu kỳ ở mái tóc và khoác lên cười chiếc váy cưới thiết kế đơn giản mang hơi hướm truyền thống.

 

{keywords}
Năm 2016, bộ phim "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" gây bão cộng đồng mạng. Trong số đó, nhân vật Lee do nữ diễn viên Apinya Sakuljaroensuk đảm nhiệm gây ấn tượng mạnh và đưa tên tuổi của cô đến gần hơn với khán giả. 

 

{keywords}
Sau lễ cưới theo nghi thức truyền thống, nữ diễn viên thay trang phục gợi cảm hơn. 
{keywords}
Ông xã của Apinya chính là nam diễn viên Nantawut Boonrubsub. Anh sở hữu vẻ ngoài điển trai, vóc dáng cao ráo. Dù kém Apinya tới 3 tuổi nhưng cả hai trông vẫn vô cùng đẹp đôi.
{keywords}
Trong tiệc cưới, Apinya tiếp tục diện bộ váy cưới giản dị, khoét sâu, khoe vòng 1 nóng bỏng và trọn vẹn đường cong cơ thể. 

 

{keywords}
Khoảnh khắc cô dâu cười rạng rỡ bước vào lễ đường khiến nhiều người xúc động. "Chúng tôi đã tìm thấy nhau, đó là điều may mắn nhất. Tôi chưa từng nghĩ sẽ kết hôn sớm cho đến khi gặp anh ấy", nữ diễn viên chia sẻ.
{keywords}
Apinya cũng từng vướng phải nhiều scandal không hay về đời tư. Tuy nhiên, cô cuối cùng cũng đã tìm được tình yêu đẹp của đời mình.
{keywords}
Cặp đôi cùng trao cho nhau những khoảnh khắc vô cùng lãng mạn. Thậm chí, chú rể Nantawut còn quỳ gối trước Apinya trong đám cưới.

T.N

Gu ăn mặc phóng khoáng diễn viên 'Tình yêu không có lỗi'

Gu ăn mặc phóng khoáng diễn viên 'Tình yêu không có lỗi'

Không chỉ yêu mến cá tính không thể trộn lẫn của Katun, khán giả Việt còn mê mẩn bởi style ăn mặc đẹp từng centimet của nữ chính “ Tình yêu không có lỗi, lỗi của bạn thân”.