Nam huấn luyện viên khoe chiếc răng bị Demi đánh gẫy:

Ngày 5/3, Demi Lovato đã đăng tải trên Instagram cá nhân một đoạn video hài hước ghi lại hình ảnh vị huấn luyện viên bị cô đánh gãy răng cửa trong một buổi tập ở trung tâm Unbreakable Performance, Los Angeles.

Đi kèm với video là chú thích: "Chúa ơi! Tôi thực sự đã đánh bay chiếc răng cửa của anh Jay Glazer trong buổi tập sáng nay rồi - trong khi anh ấy còn đang đeo miếng bảo vệ răng!". Cô hóm hỉnh viết: "Tôi xin lỗi (à mà không) Jay !!! Vậy huấn luyện viên ơi, trận đấu đầu tiên của tôi là khi nào đây?".

Trong đoạn video, huấn luyện viên cầm trên tay chiếc răng bị đánh gãy của mình, không quên cười một nụ cười và nói: "Demi đánh gãy răng tôi rồi". Sau đó nữ ca sĩ đã ôm lấy vị huấn luyện viên và an ủi.

{keywords}
Vị huấn luyện viên đô con khoe chiếc răng vừa bị đánh gãy của mình.


Tai nạn phòng tập này của Demi Lovato đã thu hút sự chú ý của đô vật chuyên nghiệp Ronda Rousey. Anh chia sẻ trong một bình luận: "Việc này hơi quá tầm rồi nhé. Tuyệt đấy cô gái, và tinh thần thể thao tốt đấy, Jay Glazer!".

Sinh năm 1992, Demi Lovato là một trong những ngôi sao sáng nhất của kênh truyền hình Disney trong thế hệ vàng gồm Selena Gomez, Miley Cyrus, anh em nhà Jonas... Cô được kỳ vọng sẽ tiến xa trong âm nhạc vì sở hữu giọng ca khỏe và những ca khúc hit ở buổi đầu sự nghiệp. Nhưng nữ ca sĩ 26 tuổi lại để sự nghiệp tàn lụi vì 8 năm vật vã cai nghiện cocaine.

Nữ ca sĩ đã rất nỗ lực cai nghiện, và giai đoạn tỉnh táo nhất trong cuộc đời cô cho tới nay là từ đầu năm 2014 đến cuối 2018. Nhưng đến hôm 24/7/2018, lại có thông tin Demi Lovato nhập viện vì sốc thuốc. Trước đó, nữ ca sĩ đã phát hành ca khúc "Sober" với lời tự thú tái nghiện.

Trong quá khứ, Lovato cũng từng bị sốc ma túy vài lần do dùng quá liều.

{keywords}
Ca từ bài "Sober" có đoạn: "Mẹ ơi, con xin lỗi vì con lại không tỉnh táo nữa rồi. Bố ơi, làm ơn tha thứ cho con vì rượu chảy trên sàn. Gửi đến những người chưa bao giờ rời bỏ tôi, chúng ta đã từng trải qua đoạn đường này rồi".

Công Nguyễn

Demi Lovato nhập viện cấp cứu vì sốc heroin

Demi Lovato nhập viện cấp cứu vì sốc heroin

Theo nguồn tin của CNN, ca sĩ Demi Lovato đã phải nhập viện do sử dụng ma túy quá liều. Hiện tại, Demi Lovato đã ổn định, tỉnh táo và thở bình thường.