Vừa kết thúc vai trò giám khảo sau hành trình dài của Đại sứ Hoàn mỹ 2020, siêu mẫu Võ Hoàng Yến tiếp lục với lịch làm việc dày đặc. Dù bận rộn nhưng siêu mẫu sinh năm 1988 cũng dành thời gian đến ủng hộ người chị - người đẹp chuyển giới Hà Kiều Anh. Cô ăn mặc đơn giản với bộ cánh màu đen sang trọng tham gia sự kiện.

Cùng với sự xuất hiện của siêu mẫu đình đám Võ Hoàng Yến, Nam Em cũng có mặt tại buổi ra mắt phim với bộ váy ngắn khoe đôi chân thon thả. Người đẹp dành nhiều lời khen ngợi cho Hà Kiều Anh về sự mạnh mẽ trong cuộc sống. Cô cho biết bản thân là con gái nhưng chưa làm được những điều mà các chị trong cộng đồng LGBT dám thể hiện trong cuộc sống cũng như các hoạt động nghệ thuật.

Bên cạnh đó, sự có mặt của NSƯT Trịnh Kim Chi cũng làm cho không khí buổi ra mắt phim thêm phần long trọng. Á hậu Việt Nam 1994 rất khâm phục Hà Kiều Anh nói riêng cũng như các diễn viên thuộc cộng đồng LGBT nói chung. Trong nhiều năm qua cô cũng từng cộng tác với nhiều diễn viên tài năng trong cộng đồng LGBT. Qua những lần làm việc chung, Trịnh Kim Chi thấy các bạn vô cùng tài năng với nét diễn ấn tượng và đầy sáng tạo trong nghệ thuật.

{keywords}

Sau một thời gian tạm ngưng hoạt động nghệ thuật ở các đoàn lô tô để chăm lo cho những cụ già neo đơn và con nuôi của mình, người đẹp thuộc cộng đồng LGBT Hà Kiều Anh thực hiện dự án phim webdrama mang tên Đổi mặt thay tên được đầu tư chỉn chu, hoành tráng.

Lý giải về cái tên giống Hoa hậu Việt Nam 1992 - Hà Kiều Anh, cô cho biết cô rất mến mộ tài năng cũng như vẻ đẹp của đàn chị nên quyết định lấy nghệ danh này để theo đuổi những hoạt động nghệ thuật. Dù có nhiều lời ra tiếng vào nhưng người nghệ sĩ mang giới tính thứ 3 này cho biết chị luôn vững vàng lòng tin vào cách mình sống và cống hiến cho đời.

{keywords}

Ngoài Hà Kiều Anh, bộ phim lần này còn có sự góp mặt của hai nam người mẫu Hoàng Quốc Thông và Huỳnh Tấn Phát. Đổi mặt thay tên gồm 5 tập và ra mắt khán giả từ ngày 25/1 trên YouTube.

T.K

Người đẹp đến từ California đăng quang Đại sứ Hoàn mỹ 2020

Người đẹp đến từ California đăng quang Đại sứ Hoàn mỹ 2020

Thí sinh Phùng Trương Trân Đài tạm gác công việc tại California, Hoa Kỳ về Việt Nam để thực hiện ước mơ tham gia đấu trường sắc đẹp và giành ngôi quán quân.