{keywords}
 NSND Thế Anh qua đời vào 5h30 sáng 29/9 vì một cơn nhồi máu cơ tim, hưởng thọ 81 tuổi. Trước đó, ông phải nằm viện điểu trị bệnh tai biến một thời gian dài. Ngày 1/10, tang lễ của ông được diễn ra lại Nhà tang lễ TP HCM trên đường Lê Quý Đôn.

 

{keywords}
Tại nhà tang lễ TP.HCM, không gian bày trí trang trọng, lịch sự trong tiếng nhạc buồn tưởng nhớ người diễn viên tài danh của nền Điện ảnh Việt Nam.

 

{keywords}
Cáo phó được đặt bên ngoài nhà tang lễ.

 

{keywords}
Vòng hoa của các đơn vị, cá nhân được trưng hai bên quan tài của NSND Thế Anh, vô cùng thương tiếc người đàn anh, tiền bối đã để lại nhiều dấu ấn khó quên qua những vai diễn để đời của mình.

 

{keywords}
Bà Thu Hằng - vợ của nghệ sĩ - cùng hai con tiếp đón các đoàn tới chia buồn. Thông tin NSND Thế Anh qua đời khiến các nghệ sĩ, đồng nghiệp khá bất ngờ.

 

{keywords}
Vợ của NSND Thế Anh trò chuyện cùng với khách tới dự lễ tang của chồng. Bà đã cố gắng sát cánh bên ông những ngày cuối đời khi phải điều trị tai biến mạch máu não trong bệnh viện.

 

{keywords}
NS Trần Long Ẩn chia sẻ những cảm xúc của mình trong sổ tang ở Nhà tang lễ.

 

{keywords}
NSƯT Mạnh Dung có mặt ở nhà tang lễ để thắp hương tưởng nhớ, chia buồn cùng gia đình. Ông cũng là một trong những tên tuổi được khán giả yêu mến qua những bộ phim từ những ngày đầu của điện ảnh Việt Nam, cùng thế hệ NSND Thế Anh.

 

{keywords}
NSƯT Thanh Thúy cùng đoàn Sở văn hóa thông tin TP HCM tới dự tang lễ và gửi vòng hoa kính viếng hương hồn NSND Thế Anh.

 

{keywords}
NSND Trung Anh cùng đoàn nghệ sĩ phía Bắc đã có mặt sớm tại TP HCM để tham dự tang lễ chia buồn với gia đình.

 

{keywords}
Ông Sơn "Về nhà đi con" chia buồn cùng gia quyến.
{keywords}
Một người hâm mộ không nói được đã viết ra giấy những tình cảm thân thương dành cho NSND Thế Anh. Gia đình nghệ sĩ rất tri ân tình cảm đáng quý của người hâm mộ.

 

{keywords}
Những chia sẻ của NSND Kim Xuân trong số tang dành cho nghệ sĩ đàn anh NSND Thế Anh.

 

{keywords}
Nghệ sĩ Lân Bích, Minh Đức bày tỏ lòng thương tiếc với NSND Thế Anh khi không còn được nghe những câu chuyện vui, hóm hỉnh từ ông.

N.H

Ảnh: N.H