Vợ NSND Trần Hiếu chia sẻ, hôm nay (18/12) NSND Trần Hiếu đã được xuất viện về nhà. Khi nhìn thấy chồng khoẻ mạnh bà mới tin rằng ông "từ cõi chết trở về". Bởi lẽ, ở tuổi 84 gãy tới 4 xương sườn thực sự là áp lực. 

{keywords}
NSND Trần Hiếu vui mừng vì ông sẽ được trở về nhà sau 17 ngày ăn cơm viện.

"Những ngày nằm viện, 3 ngày liền chồng nằm bẹp chỉ để bác sĩ rút dịch và máu trong phổi ra. Thương lắm, thương chồng và thương cả cho mình. Những ngày đó con cái bận bịu đi làm, giúp việc không thể thuê vì anh Hiếu chỉ thích vợ chăm. Tôi sút mất 3kg khi chồng gặp tai nạn.

Rất may học trò của thầy là nghệ sĩ Quốc Hưng luôn túc trực những lúc nguy cấp nhất, dành tình cảm cho thầy như đứa con trai ruột lo lắng thực sự cho người cha đẻ của mình. Hình ảnh trò hai lần trực phòng cấp cứu, đêm thay bỉm cho thầy đã làm tôi rớt nước mắt. Tôi cảm động vô cùng", vợ NSND Trần Hiếu chia sẻ.

NSND Trần Hiếu bị tai nạn giao thông cách đây 17 ngày và được khán giả chở về nhà trong tình trạng chảy máu khá nhiều ở mặt. Sau đó gia đình đưa ông tới Bệnh viện Xanh - Pôn chụp chiếu, nằm ở viện này được mấy ngày thì gia đình chuyển ông sang Bệnh viện 108.

Vợ chồng NSND Trần Hiếu sau nhiều năm sinh sống tại TP.HCM đã quyết định chuyển ra Hà Nội cách đây gần một năm. Dù đã gắn bó với TP.HCM 20 năm nhưng vợ của NSND Trần Hiều vì yêu thương chồng vẫn quyết định theo ông ra Hà Nội để tiện bề chăm nhau tuổi già. Hiện hai người vẫn đi ở nhà thuê nhưng điều đó không ngăn cản được niềm vui và hạnh phúc mỗi ngày của họ.

Tình Lê 

NSND Trần Hiếu chuyển viện sau tai nạn

NSND Trần Hiếu chuyển viện sau tai nạn

Sau thời gian nằm tại Bệnh viện Xanh-Pôn vì tai nạn giao thông, NSND Trần Hiếu được gia đình chuyển sang Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 để tiếp tục điều trị.