Chiều tối 12/1, NSND Thu Quế đã có những dòng chia sẻ trên trang cá nhân về sự việc con trai bị ngã xe tối 9/1 vừa qua.

{keywords}
NSND Thu Quế gửi lời xin lỗi chính thức tới chủ nhân chiếc ô tô bị hiểu nhầm gây tai nạn cho con cô.

Theo đó, NSND Thu Quế đã gửi lời xin lỗi chính thức tới nữ chủ nhân chiếc xe khi đã hiểu nhầm người này gây tai nạn cho con mình rồi bỏ chạy.

"Chiều nay 12/1/2022, sau khi hai bên tới cơ quan công an làm việc để đi đến kết luận cuối cùng với tinh thần tích cực hướng tới giải pháp tốt đẹp nhất. Tôi là mẹ của cháu Dế bị tai nạn 9/1/2022 ở 58 Tố Hữu muốn có lời xin lỗi nữ chủ xe con về câu từ áp đặt khi chưa rõ sự việc xe kia thế nào tôi đã viết "người phụ nữ lái xe gây tai nạn cho tôi mang BKS ......đâu rồi?".

Điều này gây dư luận không tốt cho chủ xe. Nay tôi gửi lời xin lỗi để cộng đồng mạng hiểu rõ cho nữ chủ xe, cô ấy không có lỗi và không gây tai nạn cho con của tôi. Sự việc chấm dứt tại đây, cảm ơn mọi người đã theo dõi", NSND Thu Quế viết.

{keywords}
Bài viết trước đó của NSND Thu Quế đã được gỡ bỏ.

Trước đó, vào buổi sáng cùng ngày, NSND Thu Quế cũng đã có những dòng chia sẻ rất dài phân trần về vụ việc khi bị cộng đồng mạng chỉ trích "lươn lẹo, bênh con".

Thu Quế mong cộng đồng mạng hãy đặt mình vào vị trí của cô và bình tĩnh suy xét mọi việc để sự việc không bị đẩy đi quá xa.

"Tôi đầy đủ bản lĩnh, dũng cảm, đối diện với sự thật nên mọi người đừng vội chỉ trích mẹ con tôi. Đặc biệt là cháu đang rất đau, cháu cũng sử dụng mạng xã hội và cũng đọc được thì cháu tổn thương thế nào? Hiện tại cháu cần ổn định tinh thần và sớm hồi phục trở lại. Gia đình sẽ dạy dỗ cháu nghiêm khắc. Cảm ơn mọi người đã quan tâm lo lắng", NSND Thu Quế viết.

Ở phần bình luận, nhiều người cũng bày tỏ thái độ cảm thông với NSND Thu Quế. "Ở vị trí của chị em hoàn toàn hiểu được. Nhìn con mình bị ngã đau như vậy nên việc muốn tìm hiểu sự việc cũng là lẽ thường tình. Nhưng chị đã có lời xin lỗi là cách hành xử rất văn minh rồi", một cộng đồng mạng bày tỏ.

"Thế là tốt rồi chị ơi bây giờ chỉ mong cho cháu để chống bình phục là tốt chị ạ, không suy nghĩ nhiều nha chị. Chúc chị luôn vui vẻ hạnh phúc bên gia đình", một người khác bày tỏ.

Trước đó, tối 9/1, sau khi con trai NSND Thu Quế không may gặp tai nạn, cô đã lên nhờ cộng đồng mạng tìm giúp chiếc xe có thể đã gây tai nạn với con mình rồi bỏ trốn. Hiện, con trai NSND Thu Quế phải bó bột tay và nẹp chân. 

Hà Lan

NSND Thu Quế phân trần khi bị chỉ trích 'lươn lẹo, bênh con'

NSND Thu Quế phân trần khi bị chỉ trích 'lươn lẹo, bênh con'

Sau khi con trai NSND Thu Quế không may gặp tai nạn, cô đã lên nhờ cộng đồng mạng tìm giúp chiếc xe có thể đã gây tai nạn. Tuy nhiên, sự việc đã bị đẩy đi xa khi chủ nhân chiếc ô tô lên tiếng.