Ca sĩ Long Nhật đăng trên kênh YouTube của mình hình ảnh anh đến nhà NSND Thu Hiền để thực hiện một talkshow riêng về nữ nghệ sĩ mà anh thần tượng. Đây cũng là lần hiếm hoi NSND Thu Hiền chịu làm show tại chính nhà mình.

NSND Thu Hiền nói lý do không dùng mạng xã hội: "Người ta cứ nói tôi hot mà có biết cái gì đâu. Tôi chẳng dùng mạng mẽo gì hết nên ai khen hay chê mặc kệ''.

{keywords}
NSND Thu Hiền

NSND Thu Hiền khi thấy Long Nhật make up kỹ càng thì trêu: "Má ơi má nhanh giùm con cái. Chao ôi còn chuốt cả lông mày nữa?''. Khi nam ca sĩ phân trần rằng: ''Chuốt lông mi" thì NSND Thu Hiền dặn người trang điểm: ''Em làm sao cho nó xấu hơn chị nhé!''.

Long Nhật dặn dò thần tượng rằng khi phỏng vấn quay hình anh sẽ nói tiếng Nam lâu lâu mới đá tiếng Huế. Nam ca sĩ bày tỏ: ''NSND Thu Hiền không chỉ là một nghệ sĩ lớn mà còn là thần tượng, bà thầy của tôi. Cô ấy là người từng chấm cho tôi 10 điểm đầu tiên khi mới bước chân vào sự nghiệp ca hát".

NSND Thu Hiền sinh năm 1952, là nữ ca sĩ nổi tiếng với những ca khúc cách mạng, trữ tình, dân ca. Cả cuộc đời cống hiến cho âm nhạc, rất hiếm khi khán giả thấy NSND Thu Hiền chia sẻ gì về mình và luôn giữ được hình ảnh đẹp.

Chia sẻ với VietNamNet lý do ít xuất hiện trên báo chí, truyền thông, NSND Thu Hiền khẳng định: "Tôi muốn khán giả nhớ về mình và cho mình những đóng góp trong ca hát, ngoài ra cuộc sống riêng thì tôi muốn kín tiếng hơn. Mình làm nghệ sĩ chỉ công khai với khán giả âm nhạc của mình thôi. Tôi muốn dành thời gian để đi hát và chia sẻ kinh nghiệm cho các em chứ không muốn xuất hiện nhiều trên mặt báo".

NSND Thu Hiền hiện tại sống ở TP.HCM cùng với gia đình, nhưng hàng tháng đều ra Hà Nội để đi diễn.

Clip NSND Thu Hiền tếu táo trêu ca sĩ Long Nhật:

Phương Linh 

NSND Thu Hiền: 'Bị mấy bà bán rau túm tay, kêu lên, tôi hoảng hốt…'

NSND Thu Hiền: 'Bị mấy bà bán rau túm tay, kêu lên, tôi hoảng hốt…'

"Đang đi, tôi bị mấy bà bán rau túm tay, kêu lên: "Đây rồi, bác Thu Hiền đây rồi!" Tôi hoảng hốt, nghĩ trong bụng: "Thôi chết rồi, hay hôm qua mình mua rau mà quên trả tiền?"", NSND Thu Hiền kể lại.