Nhân ngày sinh nhật, NSND Thu Hà nhận được rất nhiều lời chúc từ đồng nghiệp, trong đó có NSND Công Lý - Phó giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội.

Hình ảnh hiện tại của NSND Thu Hà được “cô Đẩu” Công Lý chia sẻ để chúc mừng sinh nhật khiến các đồng nghiệp ngất ngây và gửi những lời chúc tốt đẹp đến Thu Hà "Lá ngọc cành vàng".

NSND Thu Hà được đồng nghiệp trầm trồ khen biểu tượng nhan sắc Việt - 1

NSND Công Lý chia sẻ hình ảnh hiện tại của NSND Thu Hà để chúc mừng sinh nhật cô.

NSND Thu Hà được đồng nghiệp trầm trồ khen biểu tượng nhan sắc Việt - 2

Nhan sắc của NSND Thu Hà yêu kiều, đài các khiến các đồng nghiệp ngất ngây.

Diễn viên Diệu Hương gửi lời chúc từ Mỹ: "Chúc mừng sinh nhật chị ạ! Chúc chị đẹp mãi với thời gian", MC Mỹ Lan dành cho NSND Thu Hà lời chúc đầy trân trọng: "Chúc mừng sinh nhật chị - biểu tượng nhan sắc Việt"...

NSND Thu Hà gửi lời cảm ơn NSND Công Lý cùng các đồng nghiệp đã dành cho mình những lời chúc tốt đẹp trong ngày sinh nhật.

NSND Thu Hà được đồng nghiệp trầm trồ khen biểu tượng nhan sắc Việt - 3

Vẻ đẹp của Thu Hà như thể "miễn nhiễm với thời gian".

NSND Thu Hà được đồng nghiệp trầm trồ khen biểu tượng nhan sắc Việt - 4

Ở tuổi ngoài 50, nhan sắc NSND Thu Hà khiến nhiều người trầm trồ là bởi cô dường như miễn nhiễm với vòng xoáy khắc nghiệt của thời gian.

Nữ nghệ sĩ vẫn nổi bật bởi nhan sắc tươi trẻ. Ở Thu Hà, nhiều khán giả vẫn cảm nhận được nét đẹp đài các, tinh tế, nền nã, đôi mắt sắc nét, diễm lệ và nét mặt "khuôn vàng thước ngọc". 

NSND Thu Hà được đồng nghiệp trầm trồ khen biểu tượng nhan sắc Việt - 5

NSND Thu Hà khá bận rộn với công việc riêng nên hầu như, cô rất hạn chế tham gia các sự kiện của làng giải trí. Thỉnh thoảng, người ta mới thấy cô ở một vài sự kiện để ủng hộ thế hệ đàn em.

Khi được hỏi về nhan sắc trẻ đẹp, NSND Thu Hà từng thổ lộ: “Tôi không có bí quyết nào đặc biệt. Tôi chỉ nghĩ mình phải biết cân bằng mọi việc trong cuộc sống. Từ việc ăn uống, ngủ nghỉ phải khoa học.

Nghề diễn viên của chúng tôi liên tục phải dùng phấn make-up, ánh đèn sân khấu... và giờ giấc cũng không cố định sẽ khó tránh khỏi những độc hại cho da, cũng như sức khỏe. Thế nên trong các bữa ăn tôi cũng cố gắng bổ sung đủ chất, ăn nhiều hoa quả”.

NSND Thu Hà được đồng nghiệp trầm trồ khen biểu tượng nhan sắc Việt - 6

“Dù một ngày diễn ra căng thẳng thế nào nhưng tối đến, khi lên giường tôi sẽ gạt mọi suy nghĩ tiêu cực để giấc ngủ tốt, ngày mai thức dậy với sự thư thái trong cơ thể để đón nhưng năng lượng tốt”.

Thu Hà có thể nói là minh tinh màn bạc duy nhất ở phía Bắc được người hâm mộ yêu mến cuồng nhiệt những năm 90, cùng với những tên tuổi như Lý Hùng, Diễm Hương, Việt Trinh, Lê Công Tuấn Anh, Y Phụng,...

NSND Thu Hà được đồng nghiệp trầm trồ khen biểu tượng nhan sắc Việt - 7

Hình ảnh thời trẻ của NSND Thu Hà.

Cô sở hữu hàng loạt vai diễn đáng nhớ trong các bộ phim như: "Tóc gió thôi bay", "Em còn nhớ hay em đã quên", "Đêm hội Long Trì", "Lá ngọc cành vàng", "Canh bạc",...

Dấu ấn của vai diễn trong phim "Lá ngọc cành vàng" sâu đậm đến mức khán giả ví nhan sắc của Thu Hà với tên gọi này cho đến tận bây giờ.

NSND Thu Hà được đồng nghiệp trầm trồ khen biểu tượng nhan sắc Việt - 8

Năm 2008, Thu Hà giành giải Nữ viên chính xuất sắc nhất cho vai diễn phim "Đường đời" trong LHP truyền hình Việt Nam.

Năm 2019, Thu Hà là một trong những nghệ sỹ được Nhà nước phong tặng danh hiệu NSND.

NSND Thu Hà được đồng nghiệp trầm trồ khen biểu tượng nhan sắc Việt - 9
NSND Thu Hà được đồng nghiệp trầm trồ khen biểu tượng nhan sắc Việt - 10
NSND Thu Hà được đồng nghiệp trầm trồ khen biểu tượng nhan sắc Việt - 11

(Theo Dân trí)

Thu Hà 'Lá ngọc cành vàng': Mỗi ngày của tôi giống như vai diễn vậy!

Thu Hà 'Lá ngọc cành vàng': Mỗi ngày của tôi giống như vai diễn vậy!

Diễn viên Thu Hà chia sẻ nguyên nhân vì sao nhiều năm qua chị không đóng phim cũng như bí quyết để trông trẻ hơn tuổi thật.