Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hồng Vân đăng tải loạt khoảnh khắc của ông xã kèm theo những lời nhắn nhủ đầy tình cảm nhân dịp sinh nhật. Cô viết: “Sinh nhật ông bụt của gia đình. Quá khứ, hiện tại và tương lai luôn là như vậy chồng yêu nhé. Khi có một mình thấy ảnh không vui á. Mong ảnh cười hoài khi bên nhau nha, yêu thương quá nhiều anh xã của tôi".

Kèm theo dòng chia sẻ, NSND Hồng Vân còn đăng lại khoảnh khắc hạnh phúc của vợ chồng cô trong suốt hơn 30 năm gắn bó. Trong đó, đáng chú ý là bức ảnh cô và chồng diện trang phục cổ trang. Được biết, khoảnh khắc này là lần đầu tiên cả hai hợp tác cùng nhau trong MV Thiên thai của một nữ ca sĩ. 

Bài đăng của Hồng Vân nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Nhiều đồng nghiệp, nghệ sĩ nổi tiếng như Quyền Linh, Vân Dung, Quang Thắng... cũng thể hiện sự ngưỡng mộ hạnh phúc của cặp đôi đồng thời gửi lời chúc sinh nhật đến ông xã của Hồng Vân nhân dịp anh bước sang tuổi mới.

Nghệ sĩ Vân Dung dí dỏm: "Chúc mừng sinh nhật người đàn ông đẹp trai nhất nhà ạ! Chúc anh chị mãi hạnh phúc nhé". Táo kinh tế' Quang Thắng viết: "Chúc mừng sinh nhật anh Tuấn. Chúc anh sức khoẻ và hạnh phúc nha". "Chúc mừng sinh nhật ba Tuấn. Mong ba Tuấn cứ cười vui hạnh phúc bên mẹ Vân và gia đình nhé", Hồng Đào nhắn gửi từ phương xa. 

{keywords}

 

NSND Hồng Vân và Lê Tuấn Anh yêu nhau khi còn là sinh viên trường Cao đẳng Nghệ thuật Sân khấu. Thời đó, Hồng Vân nổi tiếng xinh đẹp, duyên dáng, thông minh và hoạt ngôn nên được nhiều người theo đuổi. Trong khi, Lê Tuấn Anh lại thu hút người khác giới với vẻ điển trai lãng tử. Họ phải lòng nhau sau khi được mời diễn chung trong MV Thiên thai. Cả hai yêu nhau nhưng cũng chia tay do những giây phút bồng bột của tuổi trẻ. Sau khi chia tay, mỗi người rẽ sang một hướng khác của số phận và kết hôn nhưng tình cảm cũng không trọn vẹn.

{keywords}

Sau nhiều năm gặp lại nhau, Hồng Vân và Lê Anh Tuấn cảm thấy vẫn còn tình cảm và quyết định tái hợp vào đầu những năm 2000. Lê Anh Tuấn không chê người yêu có hai con riêng, mà vẫn yêu thương Hồng Vân, xem Xí Ngầu và Trê Phi như con ruột.

Sau nhiều năm gắn bó, cặp đôi hiện đang sống hạnh phúc trong sự ngưỡng mộ của nhiều người. Từ khi kết hôn, Lê Tuấn Anh “rút lui” khỏi showbiz, tập trung vào kinh doanh và chăm sóc các con để vợ yên tâm làm nghệ thuật. 

{keywords}

NSND Hồng Vân chia sẻ, chồng là người chu đáo, tâm lý. Anh không chỉ là người chồng cưng chiều, yêu thương vợ, mà còn là người cha mẫu mực, thần tượng của các con.

Trong một chương trình, Hồng Vân từng chia sẻ: “Chồng lúc nào cũng thích ăn những món ăn tôi nấu, thích mặc bộ quần áo tôi chọn. Tính của mấy ổng ngộ lắm, nhiều khi có người ủi đồ đẹp hơn, nấu ăn ngon hơn nhưng cứ vợ nấu là thích. Cái đó không còn là khẩu vị nữa mà là cảm xúc. Nếu không đi gần nhau, chúng ta có thể quan tâm như hỏi thăm chồng ăn gì, làm gì này nọ… Đó là cách mà tôi chăm sóc chồng của mình”.

NSND Hồng Vân tình cảm song ca cùng ông xã:

T.K

Hôn nhân bền chặt của NSND Hồng Vân và chồng tài tử kém 2 tuổi

Hôn nhân bền chặt của NSND Hồng Vân và chồng tài tử kém 2 tuổi

NSND Hồng Vân và diễn viên Lê Tuấn Anh có một cuộc sống hôn nhân giản dị nhưng bình yên và hạnh phúc. Dù lấy chồng kém tuổi nhưng nữ nghệ sĩ vẫn được chở che yêu thương.