{keywords}
Sao Việt 10/7: Bạn thân của cố nghệ sĩ - Leon Vũ xúc động viết trên trang cá nhân: “Thế là đã 100 ngày kể từ ngày bạn bỏ tụi này. Cũng may tụi mình có sự yêu thương của gia đình bạn và mọi người xung quanh, yêu lắm, mến lắm. Cảm ơn bạn, bạn an nghỉ nhé. Hẹn một năm nhé”.

 

{keywords}
NSND Hồng Vân chia sẻ những khoảnh khắc cuối cùng cùng cố nghệ sĩ Anh Vũ lên trang cá nhân. Cô xúc động: “Bây giờ là 8 giờ 42 phút, 9 giờ là đến giờ cúng 100 ngày của Vũ nhưng chị không có mặt được vì kẹt lịch quay, có gì đó nghèn nghẹn, vĩnh biệt em tui mặc dù vẫn không thể quen được cảm giác đã mất em, nhất là những khi đi quay như thế này”.

 

{keywords}
Diễn viên Khôi Trần chia sẻ kỷ niệm bên bạn diễn Thân Thúy Hà khi bộ phim truyền hình "Đàn bà đã cũ" vừa đóng máy. Những tháng qua, nam diễn viên đã có không ít ngày dầm mưa, chịu sương lạnh của Đà Lạt, đội nắng của Nha Trang để thực hiện các cảnh quay ngoài trời. Bên cạnh đó, một số cảnh quay tai nạn, hóa thành hồn ma cũng khiến anh mất nhiều sức lực hơn khi ghi hình. Sau dự án này, nhiều người hâm mộ nhận thấy Khôi Trần gầy đi nhiều.

 

{keywords}
Hà Anh khoe con gái bụ bẫm đáng yêu và chia sẻ: “Mẹ chờ mãi đến sáng (giờ bên Anh) để khoe ảnh yêu của Myla ngày hôm qua đi chơi. Bé con mặc quần yếm bò, lại hay cười làm duyên. Mẹ mừng nhất Myla có nếp ngủ ngoan, đi chơi cả ngày ngoài đường khi nào đói thì cho ăn, khi nào mệt thì tự ngủ trên xe nôi. Bên ngoài có ồn ào thế nào em mặc kệ. Ba mẹ chủ trương nuôi em theo kiểu ‘bụi’ một tí để em không kén ăn, khó ngủ, đồ ăn gì cũng ăn được, và hoàn cảnh nào cũng dễ thích nghi. Buồn cười nhất là Myla thân thiện ‘quảng giao’, gặp ai cũng nói chuyện, cũng cười với người ta. Dân London vốn có mệnh danh lạnh lùng ‘phớt tỉnh Angle’ mà ai gặp em cũng không thể không nở nụ cười và khen em dễ thương”.

 

{keywords}
Thúy Diễm chia sẻ ảnh chụp cùng Lương Thế Thành khi cùng nhau đi du lịch nghỉ dưỡng để mừng sinh nhật muộn của vợ. Thúy Diễm viết trên trang cá nhân: “Ăn sinh nhật bù thôi. Cám ơn tình cảm của mọi người mấy hôm nay dành cho bà mẹ trẻ của Bảo Bảo. Bé hứa sẽ cố gắng chăm ngoan để không phụ lòng của anh chị em. Giờ thì bé bay đi tắm biển thôi. Trốn Bảo Bảo đi chơi thôi”.

 

{keywords}
MC Thảo Vân chụp hình cùng con trai khi đi xem phim và hài hước viết: “Hẹn hò nữa này. Không được một cái tử tế, biết thế đẻ ra quả trứng xong mình muốn làm gì nó thì làm có phải sướng không”.

 

{keywords}
Trên trang cá nhân, diễn viên Thu Quỳnh đã thông báo tin buồn của gia đình khi bà của cô đã qua đời sáng ngày 9/7. Nữ diễn viên bày tỏ nỗi buồn khi thay đổi ảnh đại diện Facebook sang màu đen đồng thời gửi lời cảm ơn đến bạn bè, đồng nghiệp đã chia buồn cùng gia đình cô.

 

{keywords}
Jun Phạm đăng ảnh chụp hài hước cùng BB Trần, Liên Bỉnh Phát và Ninh Dương Lan Ngọc lên trang cá nhân và hóm hỉnh viết: “Hai má trên chắc tưởng mình hạc xương mai hay gì mà nằm đè ngon lành, cấn quá cấn hà”.

 

{keywords}
Hồ Ngọc Hà chia sẻ khoảnh khắc bình yên cùng gia đình trên đất Mỹ. Cô viết: “Nhà em đang đón bình minh đúng nghĩa bình yên. Cậu đã gặp được bạn thân sau một năm không gặp, líu lo như chim’.

 

{keywords}
Minh Tú khoe thân hình nóng bỏng gợi cảm với bikini.

 

{keywords}
Bảo Thanh đăng hình chụp bên bờ biển và hài hước chia sẻ: “Chồng chụp cho 2 tấm ảnh rồi nên em ngoan ngoãn ngồi trông đồ cho mọi người tắm, điều kiện chỉ có thế”.

 Nhi Hoàng

Từng bị chê về nhan sắc, vợ Quốc 'Về nhà đi con' ngày càng đẹp ra

Từng bị chê về nhan sắc, vợ Quốc 'Về nhà đi con' ngày càng đẹp ra

Vợ của MC Tuấn Tú - người thủ vai ông Quốc trong 'Về nhà đi con' được bạn bè khen ngày càng nhuận sắc.