{keywords}
Sao Việt 29/7: "Đây là động lực và là nơi trú ẩn của tôi, mong bình yên đến với mọi người, mọi nhà trên mảnh đất hình chữ S quê hương tôi", NSND Hồng Vân đăng ảnh gia đình kèm theo dòng chia sẻ ý nghĩa.
{keywords}
Chi bi Hoàng Yến đăng ảnh đeo khẩu trang nhắn nhủ mọi người nhớ đeo khẩu trang khi ra đường.
{keywords}
"Cô Vi 19 tuổi ơi, đừng đến nữa nhé cho dân tôi yên", Jun Phạm đeo khẩu trang mong bệnh dịch mau qua đi.
{keywords}
"Đà Nẵng trong tim Thanh. Rất nhiều kỷ niệm, rất nhiều tình yêu của mình dành cho nơi này, có những năm 2 vợ chồng đi ĐN tới tận 4-5 lần, cứ đi đi về về như là về quê ấy. Đà Nẵng cố lên", diễn viên Bảo Thanh chia sẻ kỷ niệm với Đà Nẵng.
{keywords}

"Mọi người ơi , hãy mang khẩu trang, đem theo dung dịch sát khuẩn khi ra nơi công cộng nhé. Hãy thực hiện các biện pháp phòng chống dịch mà Bộ Y Tế đã đề ra nha. Mỗi người có trách nhiệm để bảo vệ sức khoẻ cho mình, cho gia đình và cộng đồng nhé", Diệu Nhi khuyến cáo mọi người đề phòng bệnh dịch.

{keywords}{keywords}
Hội ngộ trong tiệc sinh nhật của anh Quang Cường - quản lý ca sĩ Quang Hà, diễn viên Quỳnh Nga gây chú ý với chiếc đầm màu tím trend ưa chuộng mùa hè năm nay.

{keywords}
Trấn Thành và Hari Won chụp ảnh tình tứ tại Sa Pa.
{keywords}
"Bức ảnh được chụp vào lúc mặt trời đang lặn dần trên đảo Phú Quốc", Jun Vũ chia sẻ.
{keywords}
"Có những thứ tưởng như đơn giản nhưng để kiếm tìm được nó, giữ gìn được nó lại là cả một chặng đường lắm khúc quanh co", diễn viên Phương Oanh chia sẻ.
{keywords}
Tường Linh đăng ảnh khoe eo thon.
{keywords}
Bích Phương ngày càng xinh đẹp, ấn tượng.
{keywords}
Minh Triệu tự tin yêu đời khi chọn để tóc màu tối.
{keywords}
"Cầu mong mọi điều tốt lành đến cho mọi người, các doanh nghiệp và tổ quốc Việt Nam và hoàn thành tốt vai diễn hiện tại", Quốc Trường chia sẻ.

Hà Lan

Đang giao lưu với diễn viên Lã Thanh Huyền và Quỳnh Kool

Đang giao lưu với diễn viên Lã Thanh Huyền và Quỳnh Kool

Hai diễn viên xinh đẹp của phim 'Đừng bắt em phải quên' và 'Tình yêu và tham vọng' đã có mặt tại tòa soạn VietNamNet để trò chuyện với độc giả.