Anh với bạn gái yêu nhau đã hơn 5 năm. Tại sao đến thời điểm này anh mới quyết định tổ chức đám cưới?

Chúng tôi quen biết nhau từ năm 2016, tính đến nay cũng đã hơn 5 năm đi bên nhau. Tôi nghĩ, tình cảm của chúng tôi đã đủ chín để bước qua một giai đoạn mới. Tôi không muốn Ngọc Hà mang danh bạn gái nữa. Tôi và Ngọc Hà đều muốn gọi nhau là vợ chồng chính thức, việc tổ chức đám cưới là đương nhiên phải đến thôi.

NSND Công Lý: Tôi không có ý định mời vợ cũ đến đám cưới - 1

Công Lý và bạn gái kém 15 tuổi.

Bố mẹ và các con anh nói gì khi anh quyết định tổ chức đám cưới với bạn gái kém tuổi?

Dĩ nhiên, trước khi đưa ra quyết định này, chúng tôi cũng phải hỏi ý kiến của bố mẹ hai bên. Cả bố mẹ tôi và mẹ của Ngọc Hà đều rất vui về chuyện đại hỷ này. 

Riêng hai con, Kiến (con của NSND Công Lý với vợ đầu) và Tít (con của NSND Công Lý với MC Thảo Vân) thì các con cũng đã lớn nên rất hiểu bố. Các con luôn ủng hộ và tôn trọng bố trong mọi quyết định. Với lại, các con cũng rất muốn bố có một người bạn đời bên cạnh chăm sóc, chia sẻ và yêu thương.

Anh thấy mối quan hệ giữa Ngọc Hà với các con của mình như thế nào?

Mấy cô cháu rất vui vẻ, thoải mái mỗi khi gặp gỡ nhau. Trong 5 năm chúng tôi yêu nhau, Kiến, Tít đã nhiều lần đi ăn uống với chúng tôi. Thậm chí, vào những dịp đặc biệt như sinh nhật, tết thiếu nhi… nếu tôi bận, Ngọc Hà còn là người chủ động dẫn các con đi ăn uống hoặc mua quà. Tôi cảm thấy rất mừng vì mấy cô cháu ứng xử với nhau rất văn minh và gần gũi. 

Anh có lên kịch bản cho đám cưới của mình như cách mà nhiều nghệ sĩ vẫn thường làm?

Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ lên kịch bản gì cho đám cưới của mình cả. Chúng tôi cũng định chỉ tổ chức lễ cưới trong phạm vi vừa phải, ấm cúng. Sắp tới, chúng tôi sẽ đi chụp ảnh cưới. Chắc sẽ chụp khoảng vài tấm làm kỷ niệm chứ không chụp nhiều. Ngoài ra, chúng tôi cũng đang cố gắng sắp xếp thời gian để đi làm thủ tục đăng ký kết hôn.

NSND Công Lý: Tôi không có ý định mời vợ cũ đến đám cưới - 2

Công Lý cho biết, anh không có ý định mời vợ cũ đến dự đám cưới.

Đám cưới của anh được rất nhiều người quan tâm, thành phần khách mời hẳn rất đa dạng?

Tôi cảm kích tình cảm của tất cả mọi người dành cho tôi. Tôi chơi và thân với rất nhiều anh em, bạn bè và đồng nghiệp, nếu mời đông đủ thì không có hội trường nào vừa cả (cười).

Đây là đám cưới lần 3 rồi nên tôi và Ngọc Hà giới hạn khách mời. Tôi nghĩ, nếu ai thương và hiểu tính tôi thì chắc chắn sẽ hiểu, thông cảm thôi. 

Nhưng cũng có điều khiến tôi đang khá lo lắng là nhiều người biết tin tôi sắp tổ chức đám cưới đã nhắn tin, gọi điện chúc mừng và "tuyên bố" nếu không được mời họ cũng vẫn đến để chia vui với chúng tôi. Và điều này có nghĩa là nếu không dự tính được số lượng người đến dự tiệc thì rất dễ bị vỡ trận. Vì người ta đến dự đám cưới kiểu gì cũng phải có mâm bàn mà tiếp đón cho tử tế dù chưa chắc họ đã ngồi lại dự tiệc. Nhưng cũng vì vậy mà nếu không áng chừng được số lượng người thì tôi không biết sẽ làm thế nào.

NSND Công Lý: Tôi không có ý định mời vợ cũ đến đám cưới - 3

Nghệ sĩ Công Lý và hai con riêng.

Anh có định mời mẹ của các con anh đến dự đám cưới?

Tôi không có ý định mời vợ cũ đến đám cưới, mọi quyết định là ở Ngọc Hà, tôi tôn trọng quyết định của cô ấy. Nếu Ngọc Hà mời, tôi cũng vui vẻ, mà không mời thì cũng chẳng sao, ngày vui của tôi và cô ấy, chỉ cần cha mẹ hai bên, tôi cùng cô ấy thoải mái là được. 

Vợ chồng anh có kế hoạch sinh con trong năm 2021?

Từ trước tới nay, tôi vẫn quan niệm, con cái là trời cho. Trời cho lúc nào, mình đón nhận lúc đó. Nhiều khi lên kế hoạch trước cũng chưa chắc đã thành. Không lên kế hoạch trước nhưng nhiều khi lại được. 

Cảm ơn anh đã chia sẻ thông tin.

Theo Dân trí

 

NSND Công Lý làm đám cưới với bạn gái kém 15 tuổi

NSND Công Lý làm đám cưới với bạn gái kém 15 tuổi

Bạn gái Ngọc Hà xác nhận với VietNamNet thông tin cô sẽ cưới NSND Công Lý vào ngày 2/1/2021.