NSND Công Lý hóa thân vào nhân vật ông Tuấn, dù là một vai nhỏ trong mạch chuyện của Hương vị tình thân nhưng anh vẫn khiến khán giả rất cảm động. Ông Tuấn của NSND Công Lý toát lên sự tử tế của người bố yêu con vô bờ bến.

Trong "Hương vị tình thân", NSND Công Lý đóng nhân vật ông Tuấn, người bố nuôi luôn yêu thương Nam (Phương Oanh) hết mực. Dù vai ông Tuấn xuất hiện không nhiều trong phim nhưng NSND Công Lý vẫn chinh phục hoàn toàn người xem bởi xuất diễn nội tâm dày dặn kinh nghiệm gợi nhớ đến vai ông bố ba con trong "Khi đàn ông góa vợ bật khóc" nhiều năm trước của anh.

Đời thực của ông Tuấn (NSND Công Lý) phim Hương vị tình thân: Sự nghiệp thăng hoa, U50 mới tìm được bình yên - Ảnh 2.

NSND Công Lý vào vai ông Tuấn bố nuôi Nam (Phương Oanh) phim "Hương vị tình thân".

Nói về vai diễn ông Tuấn, NSND Công Lý chia sẻ: "Vào vai ông Tuấn tôi cảm thấy thoải mái hơn ông Vụ rất nhiều. Tôi có thể mặc bất cứ thứ gì và ngồi đâu cũng được, chứ không cần tốn hàng tiếng đồng hồ để hóa trang và chuẩn bị phục trang như trong phim Hướng dương ngược nắng. Mặc dù ông Vụ được mặc đẹp hơn nhưng ông Tuấn mới đúng là hình ảnh khiến tôi dễ chịu nhất".

Khi chia sẻ về việc ông Tuấn chỉ là một vai nhỏ, lướt qua trong mạch chuyện của phim, NSND Công Lý trải lòng: "Thực ra tôi không quan trọng vai ngắn hay vai dài. Tôi vẫn nhận lời tham gia Hương vị tình thân bởi tôi thấy đây là một nhân vật rất thú vị. Tôi vẫn nói đây là vai quần chúng có thoại nhưng nếu làm tốt thì chắc chắn ông Tuấn sẽ để lại dấu ấn nhất định trong lòng khán giả. Và tôi tin đây sẽ là một bộ phim tình thân có hương vị".

Đời thực của ông Tuấn (NSND Công Lý) phim Hương vị tình thân: Sự nghiệp thăng hoa, U50 mới tìm được bình yên - Ảnh 3.

Anh nổi tiếng với vai cô Đẩu trong Táo quân hàng năm.

Trước khi là ông Tuấn, NSND Công Lý đã quá nổi tiếng với khán giả. Ở tuổi 48, anh như "con tằm nhả tơ" qua nhiều tác phẩm từ sân khấu đến phim truyền hình. Đặc biệt trong thời gian qua, sự nghiệp của NSND Công Lý càng thăng hoa với những bộ phim hot được phát sóng giờ vàng: Khi đàn ông góa vợ bật khóc, Gió làng Kình, Bão qua làng, Chiều ngang qua phố cũ, Những cô gái trong thành phố, Tình khúc bạch dương, Hoa hồng trên ngực trái... Ngoài vai trò diễn viên, "cô Đẩu" còn ở trong kíp đạo diễn. Sự say nghề, nhiệt huyết bất chấp tuổi tác của anh khiến đồng nghiệp lẫn học trò nể phục.

Có một sự nghiệp ghi dấu ấn trong lòng khán giả nhưng Công Lý không có một đời tư bình yên. Nếu Nam Tào - Xuân Bắc có một gia đình hạnh phúc viên mãn trọn vẹn thì NSND Công Lý phải làm đám cưới đến lần thứ 3. Trên sân khấu, anh thể hiện sự hoạt ngôn lanh lẹ nhưng bên ngoài cuộc sống Công Lý cực kỳ thâm trầm ít nói. Đặc biệt, chuyện đời tư anh ít khi trực tiếp chia sẻ với phóng viên.

Đời thực của ông Tuấn (NSND Công Lý) phim Hương vị tình thân: Sự nghiệp thăng hoa, U50 mới tìm được bình yên - Ảnh 4.

NSND Công Lý ở tuổi 48.

Chính điều này khiến NSND Công Lý bén duyên với người vợ hiện tại. Như một cái duyên, NSND Công Lý khó tính mấy vẫn gặp vợ để trả lời phỏng vấn. Và sau 5 năm hẹn hò, ngày 2/1 vừa qua họ đã quyết định có một cái kết đẹp bằng đám cưới sang trọng ở Hà Nội. Ngày hôm ấy, Ngọc Hà Lê - người vợ thứ ba của Công Lý xúc động trong niềm hạnh phúc mới có được. "Cô Đẩu" cũng không giấu nổi niềm vui khi một lần nữa được sống lại cảm xúc yêu thương ở tuổi U50.

Đối với những ai thân thiết với cặp đôi này mới thấy rõ sự tốt đẹp lên từng ngày của họ trong thời gian bên nhau. Đặc biệt là NSND Công Lý, từ một diễn viên không chú ý về mặt ngoại hình, giờ đây anh chỉn chu hơn ở vẻ bề ngoài, những bộ vest lịch lãm đã xuất hiện nhiều hơn khi nam nghệ sĩ đi sự kiện, họp báo, ra mắt phim. "Cô Đẩu" cũng có những bước tiến trong nghề và cũng có hình ảnh đẹp hơn trên truyền thông. Ngọc Hà được tin là góp phần không nhỏ vào những thay đổi ấy.

Không chỉ vậy, việc yêu và cưới Ngọc Hà Lê của anh cũng nhận được sự ủng hộ của gia đình. Yêu bạn gái chân thành trong các mối quan hệ nên NSND Công Lý giữ được tình cảm bạn bè với vợ cũ. Họ chung tay chăm sóc và chia sẻ yêu thương với những người con chung.

Đời thực của ông Tuấn (NSND Công Lý) phim Hương vị tình thân: Sự nghiệp thăng hoa, U50 mới tìm được bình yên - Ảnh 5.

NSND Công Lý và vợ trẻ.

NSND Công Lý trải lòng: "Sau đổ vỡ, tôi và hai vợ cũ vẫn có thể ngồi cùng nhau ăn uống với các con, rất vui vẻ. Điều đó cũng khiến tôi cảm thấy ấm lòng và không bị nặng nề những câu chuyện của quá khứ. Sự nghiệp thỏa mãn, cuộc sống nếu có thế này, thế kia, âu cũng là số phận của mỗi người".

Hiện tại, sau khi kết hôn, NSND Công Lý vẫn thỏa sức với công việc của anh. Hậu phương đằng sau anh có vợ trẻ kém 15 tuổi luôn cố gắng lo cho anh từ ngoại hình đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Nhiều bạn bè hay trêu ở tuổi U50, Công Lý không già đi mà còn "lão hóa ngược" nhờ lấy vợ trẻ.

Gần đây, NSND Công Lý đã xảy ra biến cố về sức khỏe. Theo quản lý của nam nghệ sĩ tuổi Sửu chia sẻ, anh bị ngã và hiện đang dưỡng thương. Phía gia đình NSND Công Lý cũng phủ nhận anh bị đột quỵ như tin đồn trên mạng xã hội.

Theo GĐXH

'Hương vị tình thân' tập 87, Long lợi dụng ôm chặt Nam trên xe máy

'Hương vị tình thân' tập 87, Long lợi dụng ôm chặt Nam trên xe máy

Vì ra tay giải quyết rắc rối cho Diệp mà Long lại có cơ hội gần gũi với Nam trong 'Hương vị tình thân' tập 87.

 

Không gian sống bằng gỗ quý của danh hài Xuân Hinh

Không gian sống bằng gỗ quý của danh hài Xuân Hinh

Xuân Hinh dành thời gian quây quần gia đình, quét dọn nhà cửa trong những ngày giãn cách. Hình ảnh không gian sống với nội thất toàn gỗ quý của anh được hé lộ khiến nhiều người chú ý.