Clip lễ ăn hỏi NSND Công Lý

{keywords}{keywords}

Không gian lễ ăn hỏi lấy tông chủ đạo là màu trắng tại nhà gái. 

{keywords}

Tráp ăn hỏi Rồng Phượng bắt mắt trong lễ ăn hỏi.

{keywords}

Chú rể Công Lý tươi cười rạng rỡ có mặt tại nhà gái.

{keywords}

Cô dâu Ngọc Hà rạng rỡ trước giờ G.

Trong lễ ăn hỏi, cô dâu Ngọc Hà xinh đẹp, duyên dáng trong tà áo dài đỏ truyền thống, nền nã. Sở hữu vẻ đẹp duyên dáng và từng tham gia thi sắc đẹp nên bạn gái của NSND Công Lý rất xinh đẹp khi khoác lên mình tà áo dài truyền thống.

{keywords}
Cô dâu xinh xắn trong tà áo dài đỏ, chụp ảnh với đội ngũ phù dâu.
{keywords}
Chú rể Công Lý chụp ảnh cùng đội phù râu, phù rể.
{keywords}
Quỳnh Kool là một trong những phù dâu xinh đẹp trong đám hỏi của NSND Công Lý và cô dâu Ngọc Hà.
 
{keywords}{keywords}

NSND Công Lý cười tươi bên vợ Ngọc Hà.

{keywords}
Cả hai chụp ảnh cùng người thân trong gia đình.
{keywords}{keywords}

Cô dâu thay áo dài trắng cùng Công Lý ra địa điểm tổ chức tiệc cưới.  

Con gái NSND Công Lý, bé Kiến cũng có mặt tại đám hỏi, chúc phúc cho bố. "Cháu hồi hộp lắm, cảm xúc hơi khó nói vào ngày vui của bố cháu cũng vui. Cháu thấy cô Hà là một người tốt, yêu bố cháu, cháu hy vọng cô và đi được với nhau trên chặng đường dài", con gái NSND Công Lý chia sẻ.

{keywords}

Bé Kiến - con gái lớn của NSND Công Lý

Sau lễ ăn hỏi, cặp đôi di chuyển về một khách sạn tại Hà Nội để tổ chức lễ cưới vào buổi tối.

NSND Công Lý cho biết khách mời tới dự đám cưới của cặp đôi sẽ gồm những cái tên như: NSND Hoàng Dũng, Á hậu Thụy Vân, diễn viên Hồng Diễm, Diễm My 9X, ca sĩ Hoàng Thùy Linh, Dương Hoàng Yến, MC Thái Dũng...

Và đương nhiên, những nghệ sĩ hài đồng hành với Công Lý trong nhiều chương trình Táo quân không thể vắng mặt như Vân Dung, Quang Thắng...

Hai MC nổi tiếng của VTV là Đức Bảo và Thùy Linh cũng sẽ đảm nhận việc dẫn chương trình trong ngày đặc biệt của NSND Công Lý và bạn gái Ngọc Hà.

Trước đó, thông tin NSND Công Lý sẽ tổ chức đám cưới với bạn gái kém 15 tuổi Ngọc Hà khiến nhiều người vui mừng chúc phúc cho cặp đôi.

NSND Công Lý và bạn gái Ngọc Hà có khoảng thời gian yêu nhau 5 năm. Trong khi Công Lý hoạt động nghệ thuật thì Ngọc Hà là nhà báo mảng văn hóa giải trí. Trong thời gian yêu, cả hai đã trải qua không ít sóng gió dư luận khi có khoảng cách về tuổi tác. Thế nhưng, từ khi yêu Ngọc Hà, NSND Công Lý được nhận xét trẻ ra. Cả hai luôn sát cánh bên nhau mỗi dịp quan trọng trong cuộc sống cũng như công việc.

Hà Lan
Ảnh: Miatago Studio

NSND Công Lý ngượng ngùng hôn cô dâu kém 15 tuổi trong tiệc cưới

NSND Công Lý ngượng ngùng hôn cô dâu kém 15 tuổi trong tiệc cưới

Khi được MC Đức Bảo đưa ra đề nghị hôn cô dâu, NSND Công Lý có chút lúng túng nhưng cũng thực hiện trong sự cổ vũ của các khách mời.