{keywords}

Noo Phước Thịnh tự tay chuẩn bị một cây quất lớn bày trong nhà. Hình ảnh nam ca sĩ cởi trần để dọn dẹp nhà cửa, đón Tết khiến khán giả thích thú. Thời gian qua nam ca sĩ cũng tích cực tập luyện nên cơ thể vô cùng săn chắc, nam tính. 

Hoàng Thuỳ Linh khoe vẻ đáng yêu khi tự tay vào bếp gói bánh chưng chuẩn bị đón Tết. Nữ ca sĩ hiện đã có mặt tại quê nội ở Tam Đảo, Vĩnh Phúc. 

Minh Hằng cũng lộ rõ vẻ vui tươi, hồ hởi khi tự tay gói và luộc bánh chưng.

Tăng Thanh Hà cũng khoe một góc trong khu vườn với đủ sắc hoa rực rỡ đón năm mới.

Hồng Đào cùng hai con gái hạnh phúc chuẩn bị trang trí nhà cửa để đón Tết tại Mỹ.

Vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi - Thủy Anh cùng các con dọn dẹp chuẩn bị cho căn biệt thự tại TP.HCM. Mọi ngóc ngách trong căn biệt thự 2 triệu USD của nam ca sĩ được trang trí những cành hoa mai cùng các loại hoa tươi khác trước thềm năm mới. Hai con trai của Đăng Khôi cũng cùng bố dọn ghế sofa, treo chữ và hình những chú trâu năm Tân Sửu trong phòng khách, cửa ra vào trở nên bắt mắt hơn.

Hoa hậu Khánh Vân cùng gia đình cũng tất bật dọn dẹp, trang trí cho căn hộ.

{keywords}

BTV Quang Minh cũng đã chuẩn bị tươm tất các cây hoa trong gia đình như: mai, đào, quất. Anh chia sẻ: "Tết cuốn hút đến kỳ lạ. Cả năm chả bao giờ mình ngó ngàng gì đến hoa với hoét  tự dưng Tết đến, nhà đầy hoa với trái. Thế là sáng sớm nay em ngồi tính sẽ rủ cả nhà ra đây ngồi ngắm cho qua ngày đây các bác ạ. Tết lạ thật đấy!".

{keywords}

Năm nay, MC Vân Hugo ăn Tết tại TP.HCM cùng con trai. Người đẹp tự tay chuẩn bị Tết cho căn biệt thự, từ trang hoàng nhà cửa đến chuẩn bị mâm cỗ truyền thống. Căn nhà của người đẹp có nhiều loại hoa, trái cây để tạo không khí tươi vui, nhiều màu sắc.

Ca sĩ Long Nhật khoe từng góc trong căn nhà được chuẩn bị tươm tất để chuẩn bị năm mới tại Huế. "27 Tết Long Nhật đã về đến Huế, trang trí nhà cửa, ban thờ, sân trước vườn sau để chiều nay tất cả anh chị em và con cháu quay quần bên ba kính yêu làm tiệc tất niên, trời Huế chiều nay mưa bay bay đẹp quá", nam ca sĩ thổ lộ.

{keywords}

Cả gia đình NSƯT Trịnh Kim Chi cũng quây quần bên nhau gói từng chiếc bánh chưng.

Căn hộ của MC Thái Dũng cũng tràn ngập sắc xuân với đủ loại hoa Tết rực rỡ.

Chúc Tết mọi nhà - Hồ Ngọc Hà & Noo Phước Thịnh:

T.K

Mr. Đàm, Ngọc Trinh cùng nhiều sao Việt trang hoàng nhà đón Tết

Mr. Đàm, Ngọc Trinh cùng nhiều sao Việt trang hoàng nhà đón Tết

Những ngày giáp Tết, nhiều nghệ sĩ tranh thủ trang trí nhà cửa, không gian nơi mình đang sống để kịp đón năm mới sắp đến.