BTV Hoài Anh với những dòng chia sẻ xúc động nhớ về quá khứ khi thăm lại căn nhà của người ông.


{keywords}

BTV Hoài Anh tâm trạng trong hình ảnh mới khi về thăm lại căn nhà của ông. Cô đã rơi nước mắt nhớ lại những kỉ niệm khi còn ở nơi đây và tự trách móc mình vô tâm khi luôn để ông chỉ có một mình.


{keywords}
Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải ảnh chụp với Hồ Ngọc Hà cùng chia sẻ: “Quen biết nhau từ 2002! Chơi và thân nhau dần dần đến hôm nay ngót 15 năm. Vậy mà trưa nay mới là lần chat với ‘nó’ lâu như thế... Con bé đúng thật là số KHỔ! Bao nhiêu uất ức và nỗi khổ tâm, đè nén, chịu đựng của nó khiến mình phải nghiêng mình ngưỡng mộ! Sức chịu đựng của con bé cũng ngang ngửa mình, thiếu điều muốn hơn cả mình”.

{keywords}
Tóc Tiên hài hước chia sẻ hình ảnh “hoán đổi thân xác” của mình với Noo Thước Thịnh tạo thành hai ca sĩ Phước Tiên và Tóc Noo.
{keywords}
Á hậu Huyền My vui vẻ khoe ảnh chụp cùng nam diễn viên Hàn Quốc Kang Tae Oh – “bạn trai” của Nhã Phương trên phim.
{keywords}
Thuý Hạnh selfie cùng hai cô con gái trên bờ biển: “Biển một bên và ba ‘chị em’ mình một bên”.
{keywords}
Trương Quỳnh Anh đăng ảnh bên con trai mũm mĩm đáng yêu. Cô viết: "Thương... Anh này chụp hình không ăn ảnh, mắt hí quá".
{keywords}
Bình Minh cũng đăng tải hình ảnh đưa hai nàng công chúa nhỏ của mình đi chơi với chú thích: "Mình rảnh thì mình đi chơi thôi".
{keywords}
Hà Anh mặc bikini khoe thân hình bốc lửa. Người đẹp chia sẻ: "Để có được cơ thể đẹp ngoài trời phú còn là sự chăm sóc, kỷ luật bản thân và tập luyện".
{keywords}
Ái Phương selfie tại phòng tập sau những ngày nghỉ lễ: “Sau lễ đồng tâm hiệp lực quyết trí diệt tan giặc mỡ không cho sinh sôi nảy nở phát triển. Quyết tâm... quyết tâm... quyết tâm!”.
{keywords}
Hương Tràm sành điệu, ăn mặc mát mẻ trên đường phố Băng Cốc (Thái Lan).

{keywords}
Vợ chồng Hari Won - Trấn Thành tình tứ đi uống cà phê.
{keywords}
NSND Lan Hương chia sẻ lại hình ảnh giữa mình và con dâu Minh Vân trong phiên toà của phim Người phán xử. Nữ diễn viên hóm hỉnh bình luận: “Xử thế nào đượcc mà phán cụ ơi?”.

Lục Hoàng