Nếu như Ninh Dương Lan Ngọc sở hữu hai hình xăm ý nghĩa thì “bạn trai tin đồn” của cô cũng nhiều lần để lộ những hình xăm cá tính trên cơ thể.

Những ngày gần đây, Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc là 2 cái tên nhận được nhiều chú ý của cư dân mạng khi liên tục bị "soi" loạt bằng chứng hẹn hò. Theo đó, cặp đôi tin đồn lại "lộ dấu vết" yêu trong ngày 4.4 là sinh nhật Lan Ngọc trùng hợp với ngày kỷ niệm sinh nhật 7 năm fan club của Chi Dân.

Ninh Dương Lan Ngọc và
 

Trên Instagram cá nhân, Chi Dân khoe ảnh mặc trang phục tông trắng, ôm bó hoa hồng check-in cạnh xế hộp. Điều này lại được cho là sự trùng hợp bởi Lan Ngọc cũng diện chiếc đầm màu trắng trong bức ảnh chia sẻ trước đó. Dân mạng còn tò mò cho rằng, đây chính là "dress code" tiệc sinh nhật của nữ diễn viên.

Ninh Dương Lan Ngọc và
 

Cũng trong dịp sinh nhật, Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ bộ ảnh khoe nhan sắc nóng bỏng ở tuổi 30. Kể từ ngày gia nhập làng giải trí, Ninh Dương Lan Ngọc theo đuổi hình tượng quyến rũ cả ở đời thường lẫn trên màn ảnh. Nữ diễn viên của "Gái già lắm chiêu" không ngại ngần khoe đường cong với mốt hở nội y hay những bộ bikini hai mảnh. Trong những lần khoe vóc dáng trong trang phục "thiếu vải", Ninh Dương Lan Ngọc để lộ nhiều hình xăm ở các vị trí kín đáo trên cơ thể.

Ninh Dương Lan Ngọc và
 

Theo đó, "ngọc nữ của màn ảnh Việt" sở hữu một hình xăm ở bên hông phải và một ở sau lưng dưới. Ngay bên hông phải, sát với vòng 1, Ninh Dương Lan Ngọc xăm nội dung "Ninh Dương Lan Ngọc never give up". Cô cho biết khi quyết định xăm hình này là thời gian khó khăn nhất, khủng hoảng nhất. Hình xăm ấy như một lời nhắn nhủ, động viên giúp người đẹp sinh năm 1990 thêm động lực để nỗ lực, phấn đấu và cố gắng hơn nữa. Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ: “Em không bao giờ muốn bỏ cuộc. Khi bắt đầu xăm dòng chữ này, em nhìn lại bản thân và cứ thế tiếp tục cố gắng, tiếp tục phấn đấu dù có khó khăn như thế nào”.

Ninh Dương Lan Ngọc và
 

Tiếp đến là hình xăm nằm ngay phía sau dưới lưng, sát vòng ba của Lan Ngọc với dòng chữ được chăm chút tỉ mẩn “Cuộc sống tươi đẹp”. Được biết, hình xăm này được Ninh Dương Lan Ngọc khắc vào người để luôn nhắc nhở bản thân hướng đến những điều tốt đẹp, tận hưởng một cuộc sống tích cực, hạnh phúc hơn. "Nàng Cám" Lan Ngọc nói: “Dù có chuyện gì xảy đi nữa, Ninh Dương Lan Ngọc luôn vui vẻ và chấp nhận bước qua, cười thật tươi để đương đầu với mọi gian nan".

Ninh Dương Lan Ngọc và
 

Nếu như Ninh Dương Lan Ngọc sở hữu hai hình xăm đầy ý nghĩa thì "bạn trai tin đồn" của cô là nhạc sĩ, ca sĩ Chi Dân cũng khiến khán giả bất ngờ bởi những hình xăm cá tính.

Ninh Dương Lan Ngọc và
 

Trong bộ ảnh mới nhất, Chi Dân khoe sự trẻ trung, khỏe khoắn trong trang phục đời thường. Bên cạnh những lời khen ngợi về cơ bắp săn chắc, rắn ròi, nhiều người hâm mộ còn để ý đến loạt hình xăm trên cánh tay của nam ca sĩ.

Ninh Dương Lan Ngọc và
 

Theo đó, nam ca sĩ để lộ hai hình xăm lớn trên cánh tay và một hình xăm là dãy chữ ở vai. Vốn là người chuộng phong cách trẻ trung với áo phông và quần jean năng động nên nhiều lần Chi Dân để lộ hình xăm mũi tên ở cánh tay. Tuy nhiên, đây là lần hiếm hoi nam ca sĩ khoe hình xăm là một dòng chữ khá dài ở vai.

Ninh Dương Lan Ngọc và
 

Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân vướng tin đồn hẹn hò từ tháng 4.2018. Tuy nhiên, cặp đôi luôn kín tiếng khi nói về chuyện tình cả dù từng bị tung bằng chứng ảnh mặc đồ đôi, đi du lịch chung thậm chí là nghi vấn sống chung nhà.

Trong một bài đăng năm 2019, Chi Dân từng khẳng định cả hai chỉ là bạn bè. Với nam ca sĩ quê Kiên Giang, Lan Ngọc là một cô gái xinh đẹp, tài giỏi và thông minh. Bất cứ chàng trai nào cũng phải liêu xiêu khi đứng trước cô nàng này và Chi Dân cũng không ngoại lệ. Anh khẳng định thêm chuyện tình cảm khi chắc chắn sẽ công khai với khán giả.

Ninh Dương Lan Ngọc và
 

Trước đó, trong bài phỏng vấn năm 2018, Chi Dân hài hước cho rằng mình "chỉ là anh xe ôm của Ninh Dương Lan Ngọc" khi nữ diễn viên không có tài xế, giọng ca "Điều anh biết" sẽ chạy qua chở cô đi quay phim: "Nếu chiều về trời mưa, book xe không được, tôi hay hỏi thăm Lan Ngọc. Nếu cô ấy không đón được xe thì tôi chạy qua đón thôi", Chi Dân tiết lộ.

Nếu như Ninh Dương Lan Ngọc được mệnh danh là "ngọc nữ của màn ảnh Việt" bởi sự thành công của loạt phim như "Cánh đồng bất tận", "Tấm Cám: Chuyện chưa kể", "Gái già lắm chiêu"... thì Chi Dân là nhạc sĩ, ca sĩ nhận được nhiều yêu mến của khán giả trẻ.

Ninh Dương Lan Ngọc và
 

Ít ai biết trước khi thành danh, Chi Dân bắt đầu sự nghiệp đi hát ở các sân khấu đám cưới với cát-xê chỉ 50.000 đồng. Sau thời gian miệt mài hoạt động nghệ thuật, Chi Dân cho ra mắt nhiều sản phẩm chất lượng như "Điều anh biết", "Sự thật sau một lời hứa", "Không quan tâm", "Chuyện anh vẫn chưa kể", "Tìm em trong mơ".... Ngoài ra, anh là nhạc sĩ sáng tác nhiều ca khúc đình đám cho các ca sĩ Việt như "Anh muốn em sống sao", "Giả vờ nhưng anh yêu em", "Sự thật sau một lời hứa", "Thế giới thứ tư".... Hiện tại, nam ca sĩ 8X rất đắt show trong và ngoài nước. Đồng thời, anh cũng sở hữu lượng fan đông đảo.

(Theo Dân Việt)

Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng về tin đồn làm đám hỏi với Chi Dân

Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng về tin đồn làm đám hỏi với Chi Dân

Trước tin đồn Lan Ngọc bí mật làm đám hỏi với Chi Dân cách đây hơn 1 tháng, quản lý của nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận.