{keywords}

Diễn viên Mai Phương vừa qua đời vào tối ngày 28/3/2020 sau thời gian chữa trị ung thư phổi giai đoạn cuối. Trong sự nghiệp của mình, cô để lại nhiều dấu ấn trong các vai diễn khác nhau được khán giả yêu mến. Mai Phương lần đầu vào vai nữ chính Đậu - cô bé bán chè trong bộ phim ‘Trai nhảy’ năm 2007. Vai diễn của cô để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả.
{keywords}
Trước đó, Mai Phương tham gia một số vai nhỏ trong những bộ phim như ‘Xóm cào cào’, ‘Hương phù sa’, ‘Mộng phù du’.

 
Trích đoạn Mai Phương trong "Con ông Hai Lúa".

{keywords}
Nữ diễn viên sinh năm 1985 xuất hiện trong bộ phim ‘Một ngày không có em’ năm 2008.
{keywords}
Cô tiếp tục tham gia vai nữ chính trong bộ phim ‘Sóng đời’ cũng trong năm 2008. Mai Phương vào vai Vân - một cô gái đam mê nghệ thuật trải qua nhiều biến cố. Vai diễn giúp cô thể hiện được khả năng diễn xuất của mình.

 

{keywords}
Mai Phương tham gia vào bộ phim ‘Ký túc xá’ với vai Nga của đạo diễn Châu Huế.
{keywords}
Nữ diễn viên tiếp tục gây ấn tượng thông qua vai diễn Sáu nhú trong bộ phim ‘Cuộc phiêu lưu của Hai lúa’. Diễn xuất dí dỏm, hài hước của cô trong hai phần phim đã tạo nên sự thành công cho bộ phim.


Clip: Mai Phương trong phim Hạnh phúc mong manh 

{keywords}
Nữ diễn viên tiếp tục thể hiện khả năng diễn xuất đa dạng khi hóa thân thành nhiều nhân vật trong các bô phim như ‘Tấm hộ chiếu vào đời’, ‘Sau ánh hào quang’...
{keywords}
Bộ phim ‘Những thiên thần áo trắng’ năm 2009 về đề tài học đường gây sốt một thời có sự tham gia của Mai Phương trong vai Mai, bên cạnh dàn diễn viên Miu Lê, Midu, Nam Cường, Nhã Phương…
{keywords}
Năm 2012, bộ phim ‘Hạnh phúc muộn màng’ lên sóng có sự tham gia diễn xuất của Mai Phương. Nữ diễn viên gây ấn tượng với nhiều diễn biến tâm lý khi vào vai Thủy - một cô gái hiền lành, chấp nhận hy sinh mối tình đầu để ‘đẻ mướn’.

 

{keywords}
Cuối năm 2018, cô nhập viện điều trị sau khi phát hiện ung thư phổi. Trong khoảng thời gian này, bộ phim sitcom ‘Những bà mẹ bỉm sữa’ có sự tham gia của nữ diễn viên được lên sóng. Vai diễn bà mẹ đơn thân Hoàng Uyên luôn tươi tắn, rạng rỡ có phần khá giống với cô ngoài đời thực.
{keywords}
Sau hơn một năm trị bệnh, cuối năm 2019, cô gây chú ý khi quay trở lại phim ảnh, xuất hiện trong web-drama ‘Thần chết tập sự’. Trong phim, nữ diễn viên vào vai một cô gái chết trẻ ngay trong đám cưới của mình.


Nhi Hoàng

Mê mẩn với bộ ảnh ngoài biển của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

Mê mẩn với bộ ảnh ngoài biển của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

Hồ Ngọc Hà cùng người tình Kim Lý vừa đăng tải những hình ảnh khoe đường cong cơ thể tuyệt đẹp trên bãi biển Maldives.