– Hoa hậu Kỳ Duyên để lộ bạn trai ‘tin đồn’, Mỹ Linh bị chê khi phá cách Quốc ca, Katy Perry đến Việt Nam, Thùy Trang vừa đăng quang đã bị tố mua giải,… là những tin tức hot nhất tuần qua.

{keywords}

Tối ngày 25/5, dư luận bất ngờ chia sẻ hình ảnh vị doanh nhân trẻ được đồn đoán là bạn trai của Hoa hậu Kỳ Duyên. Vị đại gia này đã mạnh tay chi 7.000 USD mua bộ váy do Kỳ Duyên trình diễn. Gần đây, lời đồn đoán này càng có cơ sở khi cả hai vừa bị bắt gặp xuất hiện thân mật cùng nhau.

{keywords}

Ngày 24/5, Mỹ Linh vinh dự hát Quốc ca trước Tổng thống Obama tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia với phong cách hoàn toàn mới và ngay sau đó đã gây ra những tranh cãi ồn ào. Mỹ Linh cũng đã thừa nhận hôm trình diễn chị bắt tông hơi thấp và “Nếu có một cơ hội để làm lại tôi tin mình có thể làm tốt hơn”.

{keywords}

Ngày 26/5, nữ ca sĩ Katy Perry đăng tải hình ảnh nghỉ ngơi trên ghế sofa và nhanh chóng bị fan Việt ‘bắt bài’ vì bối cảnh ‘rất Việt Nam’. Sau đó, mọi lời đồn đoán về việc nữ ca sĩ đang có mặt tại Việt Nam đã được xác nhận và cô đang có mặt ở Ninh Thuận tham gia một dự án từ thiện của UNICEF trong vai trò Đại sứ thiện chí.

{keywords}

Ngày 25/5, Tổng thống Obama đã có buổi giao lưu và trò chuyện cùng hơn 600 bạn trẻ của Sáng kiến Thủ lĩnh Trẻ Đông Nam Á. Trong đó, nữ rapper Suboi đã có màn giao lưu với vị Tổng thống Mỹ và ngẫu hứng đọc một đoạn rap ngắn khiến Tổng thống Obama vô cùng thích thú.

{keywords}

Trước buổi giao lưu giữa Tổng thống Obama và thanh niên trẻ TP.HCM, ống kính phóng viên đã kịp thời ghi lại khoảnh khắc Hoa hậu Đặng Thu Thảo tình tứ chỉnh lại trang phục cho bạn trai Trung Tín. Hành động thân mật của cặp đôi này nhanh chóng khiến dư luận xôn xao và không kém phần ngưỡng mộ.

{keywords}

Tối ngày 24/5, cư dân mạng bắt đầu lan truyền hình ảnh BTV Trúc Mai để lộ chi tiết cô dùng kẹp giấy để ‘chữa cháy’ trang phục trong chương trình Chuyển động 24h của Đài Truyền hình Việt Nam.

{keywords}

Tại họp báo ra mắt vòng chung khảo phía Nam cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Đương kim Hoa hậu Kỳ Duyên xuất hiện bên cạnh Á hậu 3 Hoa hậu Hoàn vũ 2015 – Flora Coquerel. Tuy nhiên, người đẹp sinh năm 1996 tỏ ra khá rụt rè khi đứng cạnh người đẹp Pháp và vô ý để lộ miếng dán ngực dưới ánh đèn flash.

{keywords}

Ngày 24/5, Tân Hoa hậu Biển Thùy Trang đã có cuộc tiếp xúc đầu tiên với truyền thông, báo chí. Khi được hỏi về tin đồn mua giải, người đẹp đã bật khóc nức nở và cho biết cô ‘rất buồn vì mọi người không tin tưởng vào khả năng của mình’.

{keywords}

Tối 25/5, người mẫu Hồng Quế dù đang mang thai tháng thứ 5 nhưng vẫn tự tin trình diễn trên sàn catwalk. Người đẹp không ngại mang giày cao gót, thể hiện những bước đi đầy tự tin, dứt khoát.

Bảo Bảo