Thương Tín

{keywords}
Trong những năm thập niên 1980 – 1990, Thương Tín được biết đến là một tài tử thành công trong lĩnh vực phim ảnh. Anh ghi dấu ấn trong lòng người hâm qua hàng trăm tác phẩm điện ảnh mà nổi tiếng nhất phải kể đến như Ván Bài Lật Ngửa, Săn Bắt Cướp, Biệt Động Sài Gòn, Chiến Trường Chia Nửa Vầng Trăng...
{keywords}
Ở thời kỳ hoàng kim, lịch trình của Thương Tín dường như kín mít từ sáng đến tối. Đi đến đâu ông cũng được giới làm phim và truyền thông săn đón. 

 

{keywords}
Đang ở trên đỉnh cao danh vọng, Thương Tín được nhiều người săn đón, vây quanh. Đến năm 1990, vì quá sốc trước sự ra đi của vợ mình, Thương Tín đã lao vào con đường sử dụng chất cấm, bài bạc. Khi vai diễn thưa dần, năm 2003 Thương Tín đã phải về quê Phan Rang để cai nghiện ma túy. Cũng kể từ đây, cuộc đời của ông gần như tuột dốc, có thể nói đây là quãng đường cay đắng và tủi nhục nhất của ông.
{keywords}
Sau khi tại ngoại, Thương Tín đã chọn cho mình con đường ẩn dật, không ai biết được ông đang làm gì, ở đâu. Năm ông 58 tuổi, ông tuyên bố kết hôn với một cô gái 20 tuổi và có cho anh một cô con gái. Vào thời điểm hiện tại, cuộc sống của ông khó khăn hơn với những bủa vây về “cơm áo gạo tiền” khi cô bé năm nay đã gần 6 tuổi, chuẩn bị đi học.

 

{keywords}
Không đi đóng phim nhiều như trước, một năm chỉ đóng một phim, vài ba phim trên mạng với đồng cát-xê ít ỏi. Thương Tín phải chạy xe hàng trăm cây số để đi đóng phim, thậm chí đôi khi ông phải đi bus cho rẻ và an toàn.

Chánh Tín

{keywords}
Hình ảnh Chánh Tín khi đó gắn liền với hình ảnh người đàn ông vừa hát vừa trầm tư bên điếu thuốc lá. Chỉ ngay sau đêm diễn, 40 tờ báo đồng loạt đăng tin “hiện tượng lạ” một thanh niên trẻ hát “Nghìn trùng xa cách” tại trường Mạc Đỉnh Chi.
{keywords}
Đầu những năm 1980, Chánh Tín tìm cách vượt biên vì cuộc sống quá đói khổ, cơ cực. Trong một lần đi về biên giới Campuchia để vượt biên ông bị bắt giam mấy tháng trời trong trại giam trên đường Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận. Chính vào lúc không ngờ đó, Chánh Tín đã nhận được vai diễn điệp báo viên Nguyễn Thành Luân trong “Ván bài lật ngửa”.

 

{keywords}
Cái tên Nguyễn Chánh Tín lúc đó nhanh chóng trở thành một trong những ngôi sao điện ảnh nổi tiếng nhất. Thời điểm đó, Chánh Tín đã chiếm trọn trái tim của bao nhiêu cô gái với vẻ đẹp lãng tử và tài năng diễn xuất của mình, ông còn được trao tặng danh hiệu NSƯT. Bên cạnh đó, ông có mối tình đẹp như thơ với ca sĩ Bích Trâm, những tưởng cuộc sống sau này của ông sẽ trở nên êm đềm, hạnh phúc.
{keywords}
Cuối năm 2004, ông cho ra đời hãng phim Nguyễn Chánh Tín film, bộ phim nổi tiếng phải kể đến của hãng phim Chánh Tín đó chính là Dòng máu anh hùng. Phim gây tiếng vang nhưng lại thất bại về mặt doanh thu vì bị ăn cắp bản quyền. Chánh Tín cho biết đây là một trong những nguyên nhân khiến ông lâm vào cảnh nợ nần bị đát.

 

{keywords}
Sau những phi vụ kinh doanh thua lỗ, năm 2014, Chánh Tín tuyên bố phá sản, ngôi nhà khang trang của ông bị ngân hàng tịch thu. Hai năm sau sự cố, ông vẫn miệt mài đóng phim, không nề hà vai lớn nhỏ.

Hồng Tơ

{keywords}
Nghệ sĩ Hồng Tơ được khán giả biết đến và yêu quý thông qua các vai diễn hài. Trên sân khấu, ông luôn biết cách tạo tiếng cười bằng lối diễn tự nhiên, hóm hỉnh. Những năm 1994 - 1998, Hồng Tơ có thể lĩnh một show diễn từ 3-4 triệu - khoảng một lượng vàng theo thời giá bấy giờ.
{keywords}
Hồng Tơ từng chia sẻ với giới truyền thông rằng mình bị nghiên cờ bạc. Từ năm 2000 đến năm 2004, ông dừng đi diễn để lao vào trò đỏ đen. Thua bạc liên miên, năm 2003, Hồng Tơ phải bán biệt thự với giá 550 cây vàng. Hồng Tơ trả nợ 10 tỷ đồng, còn dư được 50 cây vàng, ông mua một căn nhà nhỏ. Máu "đỏ đen" khiến ông phải bán tiếp căn nhà này, gánh thêm khoản nợ 1 tỷ đồng.

 

{keywords}
Đó là lời chia sẻ của Hồng Tơ sau khi lấy vợ mới vào năm 2012. Một năm sau, vợ chồng đón cô con gái xinh xắn Kim Cương chào đời. Mọi người vui mừng khi nghe tin khi ông muốn bỏ con đường cờ bạc để làm lại cuộc đời.
{keywords}
Năm 2017, Hồng Tơ tham gia talk show “Sau ánh hào quang” và chia sẻ về việc lún sâu vào bài bạc của mình, khẳng định sẽ vứt bỏ đam mê cờ bạc để trở thành con người tích cực hơn.

 

{keywords}

Cứ tưởng, Hồng Tơ đã quay đầu sau những lỗi lầm của mình nhưng vẫn “chứng nào tật nấy”. Theo thông tin trước đó, Hồng Tơ bị bị Công an quận Tân Phú bắt quả tang sát phạt tại quán cà phê N.K.N do ông làm chủ vào ngày 17/4/2019. Tang vật bị thu giữ là gần 15 triệu đồng và nhiều vật dụng đánh bạc.

 

Phước Sang

 

{keywords}

 Không chỉ thành công trong lĩnh vực diễn xuất, Phước Sang còn tạo dựng được thương hiệu riêng trong lĩnh vực sản xuất phim. Hãng phim cuả anh sản xuất nhiều bộ phim ăn khách như: Đẻ mướn, Hello cô Ba, Áo lụa Hà Đông, Hồn Trương Ba da hàng thịt, Khi đàn ông có bầu…. Chẳng mấy chốc Phước Sang vươn lên trở thành đại gia của showbiz Việt.
{keywords}
Sự nghiệp thành đạt, tổ ấm hạnh phúc viên mãn bên vợ là diễn viên Kim Thư của Phước Sang từng khiến nhiều người ghen tỵ. Thế nhưng niềm vui ấy chưa kéo dài lâu thì năm 2012, anh rơi vào cảnh nợ nần bi đát, hôn nhân tan vỡ. Từ đại gia nắm trong tay khối tài sản lớn, Phước Sang phải đi ăn cơm bụi ngoài đường qua ngày. 
{keywords}
 Đó là những gì Phước Sang chia sẻ trong một bài phỏng vấn vào năm 2016. Anh tuyên bố dù thế nào cũng phải hoạt động nghệ thuật trong 30 năm nữa. Một năm trước, khán giả đã vô cùng xúc động khi thấy hình ảnh Phước Sang quay trở lại sân khấu vào 28/6/2018 trong chương trình Sao nối ngôi.

Nam Anh 

'Về nhà đi con' tập 63, Thư vừa đẻ, Nhã đã mặt dầy chủ động tấn công Vũ

'Về nhà đi con' tập 63, Thư vừa đẻ, Nhã đã mặt dầy chủ động tấn công Vũ

Dù biết Vũ đã có vợ và Thư mới sinh nhưng Nhã vẫn chủ động tấn công Vũ.