Hoa hậu Đặng Thu Thảo

{keywords}

Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo sinh bé trai nặng 3,5 kg vào tối 20/5 khiến nhiều người khá bật ngờ. Bởi trước đó, Đặng Thu Thảo hoàn toàn giấu kín chuyện mang bầu lần thứ 2 với công chúng. Đặng Thu Thảo sinh năm 1991 ở Bạc Liêu. Cô kết hôn cùng doanh nhân Nguyễn Trung Tín tháng 10/2017. Thu Thảo sinh con đầu lòng vào tháng 3/2018.
{keywords}
Cô chỉ báo tin vui với bạn bè khi đã ở tháng cuối thai kỳ. Ngày 24/4, hoa hậu viết trên trang cá nhân: "Còn vài tuần nữa là gặp em rồi, giờ mẹ tranh thủ đi tham quan một dự án của ba Tín trước khi dành tất cả thời gian cho em".
{keywords}
Được biết, sau sinh Hoa hậu Đặng Thu Thảo hồi phục sức khỏe khá nhanh. Việc sinh con thứ 2 cũng nằm trong kế hoạch của người đẹp từ trước. Cô cũng công khai đăng ảnh rõ mặt con trai trên mạng xã hội.

Đàm Thu Trang - Cường Đô La

{keywords}
Ngày 9/8, Cường Đô La vui mừng thông báo tin vợ Đàm Thu Trang đã hạ sinh con gái đầu lòng. Trên trang cá nhân, Cường Đô La hạnh phúc chia sẻ lại khoảnh khắc cùng con trai Subeo ngắm nhìn con gái mới chào đời. Anh đính kèm dòng chú thích: "Hello Suchin. 9/8/2020".
{keywords}
Vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang hạnh phúc chào đón con yêu tại bệnh viện. Trước đó, suốt thời gian mang thai, vợ chồng cô giấu kín thông tin. 
{keywords}
Đến tháng cuối thai kỳ, hai vợ chồng chụp một bộ ảnh và mới xác nhận chuyện bầu bí. Nhiều khán giả khen Đàm Thu Trang nhuận sắc khi mang thai. Cường Đô La - Đàm Thu Trang hẹn hò từ năm 2017. Họ tổ chức đám hỏi ở Lạng Sơn - quê Đàm Thu Trang - vào ngày 20/1/2019. Tháng 7 cùng năm, họ làm hôn lễ tại TP.HCM.

Vợ chồng Dương Khắc Linh - Sara Lưu

{keywords}
Năm 2020 cũng là một năm đáng nhớ của cặp đôi Dương Khắc Linh - Sara Lưu khi họ chào đón cặp sinh đôi quý tử tên Gia Khang (2,7 kg), Gia Khôi (2,5 kg) vào sáng 21/10. Sau sinh, Sara Lưu được chăm sóc tại phòng hồi sức, có ông xã và gia đình chăm sóc. Cô cũng hồi sức khá nhanh và nhanh chóng được về nhà cùng hai con.
{keywords}
Dương Khắc Linh nhắn gửi lời cảm ơn đầy xúc động: "Mình chỉ có thể cho con bú, thay tã, ru cho tụi nó ngủ và chăm sóc vợ tối đa thôi. Nhưng, những cái đau đớn và vất vả vợ phải chịu một mình. Cho nên mình muốn cảm ơn vợ mình".
{keywords}
Cả hai kết hôn vào tháng 6/2019. Cặp đôi đã khát khao có con từ lâu nhưng đến đầu năm 2020 mới lên kế hoạch có em bé.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng

{keywords}{keywords}

Chiều 26/10, sau gần 15 tiếng nhập viện, Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức chào đón con gái đầu lòng vào hơn 7h tối, bé nặng 3,06kg. Thông tin này khiến cả showbiz và các fan của cặp đôi liên tục gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Trong suốt thời gian thai kỳ, ông xã Đông Nhi luôn là người ở cạnh, chăm sóc cô.

{keywords}
"Được cùng chồng chăm sóc con yêu mỗi ngày là niềm hạnh phúc tuyệt vời nhất. Chưa bao giờ em ngừng yêu, tự hào về anh. Và cám ơn con gái đã có mặt trong cột mốc đầu tiên của bố mẹ", nữ ca sĩ bày tỏ nhân dịp kỷ niệm một năm ngày cưới.

Vợ chồng Khắc Việt - DJ Thanh Thảo

{keywords}
Cũng trong tháng 10, vợ chồng ca sĩ Khắc Việt - DJ Thanh Thảo chính thức chào đón hai con sinh đôi 1 trai 1 gái tại Hà Nội. Hai bé nhà Khắc Việt có tên thân mật là Đu Đủ và Dừa, mỗi bé nặng hơn 2kg.
{keywords}
Hồi tháng 4, biết tin vợ mang thai, Khắc Việt bất ngờ và hạnh phúc. Cặp đôi kết hôn từ năm 2018. Cả hai hạnh phúc, sống hàn gắn và trách nhiệm hơn kể từ khi có tin vui. Được biết, kể từ khi mang bầu, bà xã Khắc Việt nghén nặng, giảm 4 kg, phải tiêm thuốc, truyền dịch bổ trợ. Nam nhạc sĩ kiêm ca sĩ luôn bên cạnh động viên và chăm sóc vợ chu đáo. Sau sinh, cả mẹ và con đều khỏe mạnh.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý

{keywords}{keywords}

Sáng 4/11, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà chính thức hạ sinh cặp song sinh 1 trai 1 gái tên Leon và Lisa. Trước đó một ngày, Kim Lý cùng gia đình, người thân đã đưa Hồ Ngọc Hà vào nhập viện. Vì là sinh đôi nên phải sinh mổ, hiện tại sức khỏe của cả mẹ và 2 bé đều ổn định. Trong thời gian vượt cạn, nữ ca sĩ luôn có Kim Lý và gia đình bên cạnh.

{keywords}
Hồ Ngọc Hà mang thai với Kim Lý đầu năm 2020. Suốt thai kỳ, cô giữ kín tin vui và chỉ xác nhận vào những ngày cuối trước khi lâm bồn. Vì mang song thai, bụng to hơn rất nhiều, gây khó khăn cho Hồ Ngọc Hà trong việc di chuyển, mất ngủ nhiều hơn ở thai kỳ cuối. Tuy nhiên, do ăn uống tốt nên mẹ con Hồ Ngọc Hà hoàn toàn khỏe mạnh.

Clip Kim Lý cầu hôn Hồ Ngọc Hà:

Hà Lan

Hồ Ngọc Hà hạnh phúc bên Kim Lý cùng 3 con nhân dịp sinh nhật tuổi 36

Hồ Ngọc Hà hạnh phúc bên Kim Lý cùng 3 con nhân dịp sinh nhật tuổi 36

Nhìn bức ảnh gia đình 5 người cười vui vẻ, nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ hạnh phúc hiện tại của Hà Hồ và Kim Lý.