{keywords}
Mới đây, Lưu Đê Ly gây sốc khi đăng tải hình ảnh trong quá trình "đập mặt xây lại" trên trang cá nhân. Nhiều bức ảnh cho thấy gương mặt cô sưng húp tím bầm phải băng bó. Trong lần phẫu thuật này, người đẹp sinh năm 1991 cho biết đã thực hiện nâng mũi, hạ gò má, trượt cằm, căng chỉ, cấy mỡ tự thân - gần như cô đã đạp đi xây lại toàn bộ gương mặt của mình.
{keywords}
Trước đây, Lưu Đê Ly từng vướng tin đồn sửa mũi, độn cằm nhưng cô phủ nhận. Đây là lần đầu tiên cô công khai thừa nhận chuyện 'dao kéo'. Nhiều người nhận xét, gương mặt của nữ diễn viên sau phẫu thuật khoảng 2 tháng vẫn còn cứng và chưa được đẹp tự nhiên như trước.

 

{keywords}
Cách đây không lâu, nhạc sĩ Lương Bằng Quang cũng gây xôn xao dư luận khi công khai loạt ảnh, video trên bàn mổ, phẫu thuật thẩm mỹ nhiều bộ phận trên gương mặt. Lương Bằng Quang cho biết anh đã chỉnh sửa mắt, mũi và cằm.
{keywords}
Đầu tháng 5/2017, Quế Vân thừa nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ và công khai toàn bộ hình ảnh trên bàn phẫu thuật khiến ai nấy đều tròn mắt kinh ngạc. Quế Vân đã không ngần ngại chia sẻ quá trình "đập mặt xây lại" của chính mình trên mạng xã hội. Theo như những gì người đẹp chia sẻ, cô đã: hạ gò má, gọt hàm, mở khoé mắt, độn silicon dưới khoé mũi để không còn rãnh mũi, hút mỡ ở phần má rồi bắn laser để tan thịt cơ mặt, lấy mỡ từ đùi cho lên vùng dưới bọng mắt.

 

{keywords}
Đầu tháng 7/2017, Xuân Nghi - Á quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên cũng bất ngờ công khai gương mặt vẫn còn sưng tấy, tụ máu và băng bó kín sau khi trải qua phẫu thuật thẩm mỹ.
{keywords}
Cựu mẫu Dương Yến Ngọc cũng không giấu giếm chuyện "dao kéo" để có được dung mạo hấp dẫn hơn. Công khai hình ảnh trên bàn phẫu thuật, Dương Yến Ngọc xác nhận đã thực hiện các bước chỉnh hình: hạ gò má, thu hẹp cánh mũi, nâng mũi S-line, cấy mỡ lên mặt và mu bàn tay.
{keywords}
Maya cũng là một trong những sao Việt không ngần ngại công khai chuyện dao kéo. Khoe gương mặt băng bó vào năm 2017, Maya tiết lộ chi 600 triệu để nâng cơ mặt, xóa rãnh nhăn, nâng cơ và xóa quầng thâm mắt.

 

{keywords}
Đầu năm 2016, những hình ảnh Kỳ Hân tại một trung tâm thẩm mỹ tại Hàn Quốc được lan truyền trên mạng xã hội. Loạt ảnh cho thấy người đẹp hôn mê trong tình trạng mặt sưng húp, được băng bó kín mít.

Hà Lan

Lưu Đê Ly gây sốc khi công bố ảnh gương mặt biến dạng sau phẫu thuật

Lưu Đê Ly gây sốc khi công bố ảnh gương mặt biến dạng sau phẫu thuật

Nữ diễn viên "Chạy trốn thanh xuân" gây sốc khi công bố toàn bộ ảnh gương mặt biến dạng trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ.